Á quân siêu mẫu nhí diễn Firstface tại sự kiện giao lưu văn hoá Trung - Việt

VHO- Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt là mẫu nhí được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí First face trong BST Cổ Linh của NTK Châu Loan tại sự kiện Giao lưu văn hoá Trung – Việt.

Á quân siêu mẫu nhí diễn Firstface tại sự kiện giao lưu văn hoá Trung - Việt - Anh 1

Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt trong bộ áo dài vẽ tay đính kết thủ công của NTK Châu Loan

 Sự kiện “Giao lưu văn hoá Trung – Việt” chào mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn đẹp đẽ về văn hóa của đất nước, con người hai nước Việt - Trung.

Sự kiện diễn ra với nhiều chương trình hấp dẫn. Tạo ấn tượng đặc biệt có phần biểu diễn NTK giới thiệu áo dài Việt Nam tới nước bạn láng giềng. Một trong những phần trình diễn đó, mẫu nhí Trần Mai Việt đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi sự chuyên nghiệp, duyên dáng, đáng yêu.

 Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân siêu mẫu nhí, Trần Mai Việt ngày càng có nhiều cơ hội trải nghiệm và thể hiện tài năng, bản lĩnh qua các chương trình thời trang – nghệ thuật lớn nhỏ.

Á quân siêu mẫu nhí diễn Firstface tại sự kiện giao lưu văn hoá Trung - Việt - Anh 2

Đêm diễn thu hút đông đảo khán giả

 “Chân dài nhí” là gương mặt thường xuyên được mời đảm nhận các vị trí quan trọng như first face, vedette của các BST thời trang mới. Mỗi khi sải bước trên sàn diễn, cô nàng đều để lại ấn tượng bởi ngoại hình sáng, thần thái nổi bật và khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu.

 Mới đây, Trần Mai Việt tiếp tục tỏa sáng trong màn trình diễn First face BST Cổ Linh và vị trí Verdette kết màn cho BST Áo dài của NTK Châu Loan. Xuất hiện trong sự kiện, cô nàng Á quân siêu mẫu nhí  thu hút sự chú ý với trang phục tông màu đỏ rực rỡ và nổi bật. Set đồ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống được kết hợp với những linh vật như : con cá chép hoá rồng, con lân, con rồng, con công.

 Một chi tiết nổi bật trong trang phục của Mai Việt là phần mấn đội đầu được đính kết các họa tiết thủ công tỉ mỉ và sáng tạo. Sải bước trên sàn diễn, Trần Mai Việt chứng minh thực lực qua những khoảnh khắc xử lý phần tà áo dài rất mượt mà và chuyên nghiệp, mang đến hiệu ứng mãn nhãn ở phần trình diễn.

MAI PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc