Cảnh giác với vé "Táo quân 2024" rao bán trên mạng

VHO - Theo Đài Truyền hình Việt Nam, Đài hiện chỉ đưa ra thông tin duy nhất là có chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2024 nhưng chưa có thông tin về lịch quay, địa điểm quay hoặc vé xem ngày diễn.

Do đó, thông tin rao bán vé xem chương trình Gặp nhau cuối năm trên mạng là không chính xác.

Cảnh giác với vé

Táo quân 2024 đã có chính thức nhưng BTC chưa chốt địa điểm, thời gian ghi hình

Mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 với hàng chục nghìn người tham gia. Các chủ tài khoản thường xuyên đăng bài: “Đã có vé Táo quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt vé”.

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cho hay, khán giả cần hết sức cẩn trọng, bởi hiện chưa có thông tin chính xác về lịch quay nhưng khi nhắn tin, các chủ bài đăng đều sẽ cung cấp thông tin về địa điểm diễn ra chương trình, sơ đồ ghế ngồi. 

Vé được rao bán với các mức giá khác nhau, dao động từ 1,5 đến 6 triệu đồng/cặp. Đây đều là những thông tin lừa đảo. Thậm chí, khi liên hệ với một chủ tài khoản, người này cho biết mức giá năm ngoái, nếu mua sát ngày có thể lên tới hơn 10 triệu đồng/cặp.

Đáng chú ý, nhiều chủ bài đăng bán vé sẽ yêu cầu chuyển khoản toàn bộ hoặc một phần tiền cọc để giữ vé. Khi chưa thấy khách chuyển khoản, chủ tài khoản sẽ nhắn tin hối thúc: “Vé sắp hết rồi. Nhanh chuyển khoản để đặt vé luôn”.

Có thể khẳng định, mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Khi đã đặt cọc, tiền sẽ bị trừ khỏi tài khoản nhưng vẫn đứng trước nguy cơ không có vé xem.

NAM ANH

 

Ý kiến bạn đọc