Câu chuyện tình Vườn nho đắng

VH- Vườn nho đắng, câu chuyện về những âm mưu đan xen giữa tình yêu và lòng thù hận của những nhân vật sinh ra tại mảnh đất có truyền thống trồng nho lâu đời.

Câu chuyện tình Vườn nho đắng - Anh 1

Trong khung cảnh ấy, 3 người đàn ông đã từng che giấu những tội lỗi trong quá khứ khi đã chia cắt đôi trai gái, bắt con phải xa mẹ. Để rồi khi lớn lên, đứa con trai bị bỏ rơi ấy quay trở về mảnh đất ngày xưa của ông cha để tìm cách trả thù… mang lại những tình huống dở khóc dở cười. Đến cuối câu chuyện, tình yêu thương đã chiến thắng mọi thù hận, âm mưu, gắn kết con người với nhau.

Vở diễn với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc của Sân khấu Hoàng Thái Thanh: NS Thành Hội, Thái Quốc, Quốc Thịnh, Thế Hải, Hoàng Vân Anh, Lê Thúy, Công Danh, Nguyễn Long.

Đặc biệt, Vườn nho đắng đã đánh dấu một bước chuyển mình mới của Hoàng Vân Anh, thường gắn mình với hình ảnh đào thương, nay thử sức “đào mụ”. Đảm nhiệm vai một người mẹ yêu thương con vô bờ nhưng thẳm sâu trong trái tim bà là một nỗi u uất, đau khổ về một chuyện tình thời son trẻ và đứa con mà bà đã đánh mất. Kịch bản Hoàng Thái Thanh và Mỹ Dung chấp bút, đạo diễn - NSƯT Ái Như.

Vở đang diễn tại Sân khấu Hoàng Thái Thanh, TP.HCM.

M.L

Ý kiến bạn đọc