Nhà hát Múa rối Thăng Long khai trương hệ thống bán vé điện tử

VH- Sáng 22.5 tại Hà Nội, Nhà hát Múa rối Thăng Long đã tổ chức Lễ khai trương hệ thống bán vé điện tử với mục đích phục vụ khán giả mọi lứa tuổi ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Nhà hát Múa rối Thăng Long khai trương hệ thống bán vé điện tử - Anh 1

Các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khai trương hệ thống bán vé điện tử

Phát biểu tại Lễ khai trương, Phó giám đốc Nhà hát Múa rối Thăng Long, NSƯT Chu Văn Lượng cho biết: Nhà hát Múa rối Thăng Long là một trong những địa điểm biểu diễn nghệ thuật múa rối nổi tiếng không chỉ ở địa bàn Thủ đô Hà Nội mà trên toàn quốc. Là đơn vị duy nhất trên toàn quốc biểu diễn thường xuyên và liên tục 365 ngày trong năm, Nhà hát Múa rối Thăng Long đã tham gia biểu diễn tại gần 50 nước và vùng lãnh thổ, giới thiệu nét văn hóa độc đáo, đặc sắc của Việt Nam đến bạn bè thế giới. 

Nhà hát Múa rối Thăng Long khai trương hệ thống bán vé điện tử - Anh 2

Lễ khai trương

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động khẳng định: “Việc khai trương hệ thống bán vé điện tử của Nhà hát Múa rối Thăng Long là sự kiện có ý nghĩa đối với việc góp phần xây dựng Hà Nội là thành phố thông minh. Phòng vé điện tử này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khán giả, giúp quá trình mua - bán vé được công khai minh bạch hơn. Mong rằng, cùng với việc khai trương hệ thống bán vé điện tử, Nhà hát tiếp tục nâng cao chất lượng các vở diễn, xây dựng nơi đây thành một địa chỉ văn hóa tin cậy,  trở thành một sản phẩm du lịch đặc biệt, đặc sắc của Hà Nội, từng bước hiện đại hóa công tác quản lý và khai thác văn hóa Thủ đô”.

Nhà hát Múa rối Thăng Long khai trương hệ thống bán vé điện tử - Anh 3

 Những khán giả đầu tiên tham gia mua vé bằng hệ thống bán vé điện tử của Nhà hát

Nhà hát Múa rối Thăng Long có vị trí thuận lợi, nằm cạnh hồ Hoàn Kiếm, đến đây xem múa rối khách có thể kết hợp tham quan đền Ngọc Sơn, phố cổ, Văn Miếu và nhiều địa điểm của Thủ đô. Với sức chứa 300 chỗ, mỗi ngày Nhà hát Múa rối Thăng Long có từ 3 đến 4 suất diễn, có những ngày lên đến 5 suất diễn. 

Ngô Hương
 

Ý kiến bạn đọc