Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Thành viên nhóm nhạc The Wanted qua đời vì ung thư não

Thứ Năm 31/03/2022 | 09:16 GMT+7

VHO- Tom Parker, giọng ca nhóm The Wanted của Anh vừa qua đời ở tuổi 34 sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư não quái ác.

Vợ Tom Parker, diễn viên Kelsey Hardwick thông báo trên Instagram ngày 30.3 rằng chồng cô đã qua đời. Đi kèm bài viết là di ảnh đen trắng của nam nghệ sĩ 34 tuổi. Khoảnh khắc gia đình 4 người cũng được Hardwick đăng tải.

Tom Parker qua đời  sau 2 năm chiến đấu với ung thư não. Ảnh: Bang Showbiz

''Tom đã ra đi thanh thản trong vòng tay yêu thương của những người thân gia đình. Chúng tôi vô cùng đau buồn và không thể tưởng tượng được rằng, người lại ở sẽ sống thế nào nếu không có nụ cười, sự hiện diện tràn đầy năng lượng của anh ấy", Kelsey Hardwick viết. Hardwick cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã hỗ trợ, chăm sóc chồng cô trong suốt giai đoạn lâm bệnh, những người đồng hành bên Parker chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên. Khán giả mong Hardwick và hai con sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Tom Parker phát hiện mắc ung thư não từ tháng 10.2020. Khi có thông tin, người hâm mộ cùng các thành viên nhóm nhạc The Wanted không khỏi bàng hoàng. Điều không may xảy đến khi các bác sĩ cho biết, nam ca sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì khối u đã lớn và bước vào giai đoạn cuối. Tuy rằng đã trải qua nhiều đợt hóa trị và phẫu thuật thu nhỏ khối u nhưng bệnh tình của Parker không có tiến triển mà còn có chiều hướng xấu đi.

Ca sĩ người Anh ban đầu rất sốc nhưng vẫn cố gắng lạc quan. Anh lần đầu thông báo về tình hình sức khỏe qua bài viết trên Instagram hồi tháng 10.2020: "Tôi rất buồn nhưng sẽ không bỏ cuộc mà chiến đấu đến cùng. Mong các bạn đừng buồn. Tôi hy vọng nhận được tình thương và những lời động viên tích cực..."

Tom Parker sinh năm 1988 là thành viên nhóm nhạc The Wanted với nhiều ca khúc hit như All Time Low, Heart Vacancy, Glad You Came... Năm 2014, nhóm tan rã, các thành viên chuyển sang hoạt động riêng. Parker kết hôn với Kelsey, có hai con gồm bé gái Aurelia, hai tuổi, và bé trai một tuổi, tên Bodhi. Riêng Tom Parker, anh phát hành đĩa đơn Undiscovered và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Greas.

ĐÌNH TOÁN

Print
Tags: Showbiz

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top