Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Thứ Tư 26/10/2022 | 15:22 GMT+7

VHO- Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Giải thưởng Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Hoàng Thùy Anh (đến từ Hà Nội) và Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Đêm chung kết Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với chủ đề “Tôi -  Người Việt Nam” vừa diễn ra tại Khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh với sự tranh tài của 36 thí sinh xuất sắc nhất.

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nhận vương miện 'Power of the Sea - Sức mạnh của Biển' được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ và hình dáng khác nhau. Giá trị vương miện là 3,9 tỷ đồng.

Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương đang là sinh viên Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, người đẹp mang số báo danh 105 đến từ Quảng Bình sở hữu số đo ba vòng 91-62-96cm. Hàng nghìn khán giả reo hò cổ vũ khi Đinh Như Phương được xướng danh chiến thắng.

Trong đêm chung kết, Đinh Như Phương gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5. Cô nhận câu hỏi: “Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi năm nay thì cảm xúc của bạn về biển đảo của tổ quốc ta như thế nào?”. Cô tự tin trả lời bằng song ngữ: “Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp hướng tới. Và tôi cũng không ngoại lệ. Với tôi, một hoa hậu phải hội tụ đủ 4 yếu tố: nhan sắc, tri thức, trách nhiệm và bản lĩnh. Và tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Bằng tình yêu thương với biển đảo quê hương, tôi muốn lan toả hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì thế, dù tôi có được ngôi vị cao nhất hay không thì trong tôi tình yêu biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng. Như ông cha ta ngày xưa đã nhắn nhủ: Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ, Đất Việt muôn năm vững trị bình”.

Á hậu 1 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được trao cho Hoàng Thuỳ Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội. Á hậu 2 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Giám khảo đêm chung kết gồm có: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trọng Trinh (trưởng ban), NSND Lan Hương, tiến sĩ nhân trắc học Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn. Đặc biệt, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul tham gia đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo quốc tế.

Trong đêm chung kết, các thí sinh Top 36 lần lượt xuất hiện trên sân khấu và trải qua các vòng thi như trang phục áo dài lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam từ NTK Lý Minh Tuấn và phần trình diễn áo dài BST “Tiếng Dân Chài” của NTK Nguyễn Minh Long.

BTC chương trình đã trao hoa, chứng nhận cho Top 36 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 và công bố 12 giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp tài năng – Hoàng Thùy Anh, Người đẹp áo dài – Hoàng Thị Hương, Người đẹp Du lịch – Nguyễn Thị Linh Chi, Người đẹp có mái tóc đẹp – Hà Ngọc Linh, Người đẹp hình thể - Đinh Như Phương, Người đẹp dạ hội – Phạm Thị Thu Trang, Người đẹp thuyết trình du lịch về Quảng Ninh hay nhất – Võ Thiên Thanh, Người đẹp ảnh Dương Thị Châu Uyên, Người đẹp Truyền thông – Nguyễn Tường Vy, Người đẹp được yêu thích nhất – Nguyễn Thu Hằng, Người đẹp có làn da đẹp – Trương Thị Thùy Trang, Người đẹp nhân ái – Tạ Phương Thảo.

Ngoài các phần thi chính, sân khấu chung kết Miss Sea Island Vietnam 2022 sôi động với phần trình diễn âm nhạc của các ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Trọng Tấn, Ca sĩ Anh Thơ, Thu Minh và ca sĩ nhí Mạc Trung Đức. Trước đó, thảm đỏ diễn ra với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân như Á hậu 2 – Miss World Laos 2019, Nam vương Du lịch Việt Nam 2022 Phùng Phước Thịnh và Mutya Johanna Datul - Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.

Đêm chung kết với chủ đề “Tôi – Người Việt Nam” nhằm lan tỏa thông điệp mỗi cá nhân chúng ta, dù sinh ra, lớn lên ở bất kỳ nơi đâu đều mang một trái tim yêu thương, một niềm tự hào to lớn với biển đảo quê hương.

Sân khấu lấy ý tưởng từ đại dương bao la được trang hoàng lộng lẫy như một thủy cung sẽ là nơi để top 36 thí sinh sải bước trên hành trình chinh phục vương miện Power Of Sea – Sức mạnh của Biển, trị giá 3,9 tỉ đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được khởi động từ tháng 6.2022, là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh quảng bá du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nâng cao sứ mệnh bảo vệ môi trường.

Mỗi người đẹp sẽ là một đại sứ trong việc bảo vệ môi trường biển đảo, quảng bá du lịch Việt Nam và truyền tải thông điệp tới tất cả người dân trên cả nước cùng chung tay vì biển đảo quê hương.

HÀ NHÂN; ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG & HUY TRẦN

Print
Tags: Showbiz

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top