Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024
Phạt 85 triệu đồng, đình chỉ 18 tháng với đơn vị tổ chức show diễn phản cảm Phạt 85 triệu đồng, đình chỉ 18 tháng với đơn vị tổ chức show diễn phản cảm

Phạt 85 triệu đồng, đình chỉ 18 tháng với đơn vị tổ chức show diễn phản cảm

8352

VHO- Chiều ngày 15.6, tại buổi họp báo định kỳ của UBND TP.HCM, Sở VHTT TP.HCM cho biết, Sở đã xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động 18 tháng với đơn vị tổ chức show diễn của nhà thiết kế Tường Danh.

Đông Hùng và dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát Đông Hùng và dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát

Đông Hùng và dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát

0 8594

VHO- Bạn bè, đồng nghiệp và rất nhiều người đã từng biết đến câu chuyện biến cố cuộc đời của nam ca sĩ Đông Hùng thực sự xúc động khi nghe anh hát trong MV Gánh đời- một phần của dự án âm nhạc The 30?, ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ.


Liveshow "Hà Nội phố"

VHO - Bộ ba ca sĩ Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương sẽ có những màn kết hợp mới lạ, bất ngờ trong nhiều ca khúc viết về Hà Nội ở liveshow "Hà Nội phố" sẽ diễn ra vào tối 15.7 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tình tiết mới về tranh chấp bản quyền tên gọi Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023

VHO- Sau cuộc họp tại Sở VHTTDL tỉnh Đồng Nai về vấn đề tranh chấp bản quyền tên gọi giữa Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent (gọi tắt là Q-Talent) và Công ty Giải trí Huyền Diệu - Bellalove (gọi tắt là Bellalove), nhiều chi tiết mới đã được hé lộ.

Nhiều quá hóa... thô

vho- Nhiều năm trở lại đây, các đơn vị sản xuất gameshow thường chọn cách trả quyền lợi cho nhà tài trợ bằng việc đưa hình ảnh sản phẩm của nhãn hàng vào nội dung chính của chương trình. Tuy nhiên, việc lồng ghép không khéo cũng như tần suất xuất hiện quá nhiều đang khiến khán giả không mấy hài lòng, không hiểu mình đang xem gameshow hay... chương trình quảng cáo.

Nên “cấm sóng” nghệ sĩ có hành vi lệch chuẩn như thế nào?

VHO - Trao đổi với Văn Hoá về vấn đề hạn chế, cấm sóng các nghệ sĩ có hành vi lệch chuẩn, PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Uỷ viên thường trực Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội nhấn mạnh: “Khi các nghệ sĩ trở thành những hình mẫu tiêu cực, họ có thể phá vỡ giá trị đạo đức và văn hóa của xã hội. Không những thế, nghệ sĩ còn có sức ảnh hưởng rất lớn đến trẻ em và thanh niên, đặc biệt là trong thời...

Đừng lấy sự phản cảm để mua vui

VHO- “Không thể coi những phân cảnh phản cảm là sự vui vẻ, càng không nên lấy vấn đề thể xác làm trò câu view cho một chương trình truyền hình. Dù là ở thể loại nào, ê kíp sản xuất cũng cần xác định khi phát sóng phải phù hợp với văn hóa, thuần phong, mỹ tục của quốc gia”…

12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top