1.000 mẫu thời trang mới nhất tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016

1.000 mẫu thời trang mới nhất tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016

VH- 1.000 mẫu Thu Đông 2016 mới nhất của 21 nhà thiết kế sẽ được giới thiệu trong 4 đêm từ 25 – 28.2 tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016. Điểm thu hút của Tuần lễ thời trang lần này là sự tham gia của các học sinh Trường Thiết kế thời trang Koran – Nhật Bản và Học viện Thời trang London tại Hà Nội.

Tại Tuần lễ thời trang, các nhà thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với nhau bằng những hoạt động mang tính chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao. Đây sẽ là lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới.
Theo đó, trong 3 đêm thời trang ứng dụng bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế quen thuộc như Nhi Hoàng, Ngọc Hân, Chu La, Hà Duy, Cao Tiến Minh, Minh Hạnh… là những gương mặt trẻ đang dần định hình tài năng của mình như Hải Siêu, Công Huân, Phương Thanh. Đại diện của Trường Thiết kế thời trang Koran sẽ giới thiệu đến khán giả thủ đô bộ sưu tập gồm 30 mẫu thiết kế trên chất liệu vải truyền thống quý của Nhật là Hakata Ori và Katsuri. Đây là hai chất liệu truyền thống đặc trưng và quý mà những người trong ngành thời trang Nhật Bản đang kiên trì gìn giữ và chuyển giao cho thế hệ kế thừa.

Thanh Ngọc
 

Ý kiến bạn đọc