Thiếu nữ bí ẩn

Thiếu nữ bí ẩn

VH- Trong bộ sưu tập mốt mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nữ doanh nhân thế hệ 9X Helly Tống biến ảo bất ngờ, khi thì bí ẩn trầm lặng, lúc lại trở nên mong manh và thuần khiết qua góc máy của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Sở hữu vẻ đẹp được nhiều người ngưỡng mộ, Helly Tống (tên thật là Tống Khánh Linh) đã từng là một cái tên hot trong các cuộc thi về thời trang, nhan sắc cho giới trẻ. Helly Tống cũng từng là một người mẫu teen nổi tiếng.
Trong loạt ảnh mới này, qua góc máy tài hoa của nhiếp ảnh gia Tang Tang, Helly Tống bất ngờ biến hóa mang dáng vẻ mộng mị, liêu trai đến huyền bí. Ở cô, đôi lúc toát lên nét thuần khiết, thánh thiện như một nữ tu, vừa mong manh cuốn hút vừa mơ hồ khó nắm bắt. Cũng có lúc, cô thoát ra để trở về với nguyên bản con người gần với đời thật của mình, một dáng vẻ đài các, tươi trẻ mang sức mạnh nữ tính.

Thiếu nữ bí ẩn - Anh 1

Thiếu nữ bí ẩn - Anh 2

Thiếu nữ bí ẩn - Anh 3

Có thể nói, thần thái, dáng vóc và biểu cảm chuyên nghiệp của Helly Tống hòa quyện vào những thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam trở thành bản hòa ca tuyệt vời, thăng hoa và nhiều cảm xúc.

Ý kiến bạn đọc