Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Dàn nhân vật "quậy tưng bừng" siêu phẩm hoạt hình Tết Nguyên Đán 2019 "The Lego Movie 2"

Thứ Sáu 08/02/2019 | 23:05 GMT+7

VHO-Công chiếu ngày mùng 4 Tết, siêu phẩm hoạt hình The Lego Movie 2 (tựa Việt Phim Lego 2)  lập tức chinh phục khán giả Việt tại các rạp bởi thế giới rực rỡ sắc màu và tràn ngập âm nhạc Phim  đánh dấu màn tái xuất của những người hùng thành phố Bricksburg trong một hành trình phiêu lưu đầy ắp những tình huống gay cấn để bảo vệ thành phố mà họ gắn bó. 

Cuộc chiến chống lại quân xâm lược và giành lại hoà bình cho Vũ trụ LEGO đã đưa Emmet, Lucy, Batman cùng những người bạn của mình tới với các thế giới mới chưa từng được khám phá, trong đó bao gồm một ngân hà với những hành tinh huyền bí, những nhân vật thú vị và những ca khúc mới nghe cực kỳ đã tai. Hành trình này sẽ thử thách lòng can đảm, óc sáng tạo và kỹ năng Bậc thầy Kiến tạo của họ, và cũng là cơ hội để các nhân vật thể hiện họ thực sự đặc biệt tới mức nào… Hãy cùng khám phá những người hùng trong cuộc tổng tiến công giải cứu, lặp lại trật tự cho vũ trụ Legoverse.

Emmet & Lucy

Trong The LEGO Movie, hầu hết các phân cảnh trong phim đều xoay quanh cặp đôi quyền lực này – những nhân vật đã phải lòng nhau bất chấp sự khác biệt rõ rệt về tính cách cũng như năng lực. Thứ đã giúp họ trở nên gắn kết chính là những gì đã xảy ra trong quá khứ cũng như tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau. Nhưng giờ đây, mối quan hệ ấy đang bị lung lay bởi Lucy e ngại rằng Emmet không đủ mạnh mẽ để đối đầu với hiện tại khắc nghiệt, còn Emmet thì lo lắng rằng mình sẽ mất Lucy nếu không bắt tay vào hành động. Và câu chuyện của Phim Lego 2 sẽ kể cho khán giả về hành trình song song mà hai nhân vật này đã trải qua.

Batman

Nói về sự thay đổi thì chắc Batman là người cuối cùng mà mọi người có thể nhắc tới. Anh ta luôn tự mình quyết định mọi thứ và chẳng bận tâm tới việc mình phải thay đổi vì một lí do gì đó hoặc vì một người nào đó. Anh ta thậm chí còn chẳng thay đổi màu sắc quần áo – luôn là đen hoặc xám đậm. 

Thoạt đầu, như thường lệ, Batman luôn cho rằng mình là thủ lĩnh, là một siêu anh hùng giải cứu thế giới. Nhưng rồi anh ta nhanh chóng bị bắt cóc. Không chỉ mất đi khả năng kiểm soát tình thế mà Batman còn bị đẩy vào một thế giới tràn ngập âm thanh và màu sắc – đó quả là một cơn ác mộng đối với chàng Hiệp sỹ Bóng đêm này. Vì thế hành trình trải qua trong Phim Lego 2 tác động rất lớn tới nhân vật này, kể cả về thể lực lẫn tinh thần. 

Unikitty/Ultrakatty    

Thêm một nhân vật nữa vốn rất được các fan yêu thích sẽ trở lại trong Phim Lego 2 chính là cô mèo kỳ lân màu hồng Unikitty siêu nhắng nhít và dễ thương. Cô mèo này yêu thích tất cả những thứ ngọt ngào, mềm mượt và lấp lánh, tuy nhiên Unikitty luôn gặp chút vấn đề với tính cách hay nổi nóng của mình và thường xuyên đổ thêm dầu vào lửa. Thử đụng vào Unikitty xem, cô ta sẽ giương móng vuốt lên và biến thành Ultrakatty – một phiên bản to lớn hơn, đáng sợ hơn, nóng tính hơn với bộ áo giáp gai góc cùng cái đuôi nhọn hoắt.

Nữ diễn viên Alison Brie nói về nhân vật mà mình đảm nhận: “Ultrakatty luôn vui vẻ và lạc quan, nhưng nếu một ai đó gây phiền toái, cô nàng sẽ biến thành một con người hoàn toàn khác. Ở Ultrakitty có 2 nét tính cách hoàn toàn trái ngược, và trong Phim Lego 2, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều về điều đó.” 

 MetalBeard và Benny

Hai trong số những trợ thủ đắc lực nhất để đồng hành trong mọi hành trình phiêu lưu chính là MetalBeard và Benny – hai nhân vật tiếp tục do các diễn viên Nick Offerman và Charlie Day lồng tiếng. Tuy khắc nhau như lửa với nước nhưng tất cả những gì mà hai anh chàng này mong muốn là hoàn thành công việc của mình và giúp đỡ bạn bè.

Sau lần hợp tác thành công trong The LEGO Movie, MetalBeard và Benny đã trở thành một bộ đôi hoàn hảo. Benny thường xuyên giúp đỡ bạn đồng hành của mình gắn lại đầu và các bộ phận khác trên cơ thể sắp bị rơi rụng của MetalBeard.

Trong khi đó, khán giả hẳn còn nhớ đến Benny – phi hành gia láu cá đội một chiếc mũ bảo hiểm bị nứt. Là một người bạn tuyệt vời và trung thành, anh ấy luôn sẵn sàng nhập hội bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, nhưng trên tất cả, Benny yêu tàu vũ trụ điên cuồng. Nếu không lái hoặc chế tạo tàu bay, bảo đảm rằng anh ấy sẽ liên tục nói về chúng hoặc chỉ đơn giản là nghĩ đến chúng.

Nữ hoàng Watevra Wa'Nabi

Những gì đã trải qua trong tập phim đầu tiên đã khiến nhóm bạn thân thiết của Emett nghĩ rằng họ có thể làm tất cả mọi thứ cùng nhau, nhưng đó là trước khi họ phải đối mặt với Nữ hoàng Watevra Wa'Nabi của Systar System – một thiên hà xa xôi là tập hợp của những hành tinh bí ẩn và khác biệt.

Là một khối gạch đầy màu sắc có thể thay đổi hình dạng liên tục, từ nhỏ đến lớn, từ dễ thương và quen thuộc đến kỳ lạ và đáng sợ, Nữ hoàng có những khả năng khiến mọi người phải ngạc nhiên. Đôi khi cần phải đưa ra những quyết định nào đó, bà ta thường phát ra những điệu nhạc và nghĩ rằng điều đó sẽ thuyết phục được người khác.

Tư lệnh Mayhem

Tay chân của Nữ hoàng là một nữ tướng mặc bộ đồ du hành gia, mang tước hiệu Tư lệnh Mayhem, Tư lệnh Hải quân Liên Ngân hà của Systar System. Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật được Lord và Miller miêu tả là “Darth Vader với đôi cánh lấp lánh”, nữ diễn viên Stephanie Beatriz miêu tả: “Mayhem khoác lên mình bộ trang phục của siêu anh hùng, tự điều khiển phi thuyền của mình và đội một chiếc mũ bảo hiểm giống như thứ mà chúng ta vẫn thường thấy trong các bộ phim khoa học – viễn tưởng. Những gì mà bạn cảm nhận được ở Mayhem là uy quyền và sự thẳng thắn. Và vì là cánh tay phải của Nữ hoàng, Mayhem nắm giữ rất nhiều quyền lực trong tay.” 

Rex Dangervest

Phi công điều khiển con tàu vũ trụ Rexcelsior/ Vệ binh dải ngân hà/ Nhà khảo cổ học/ Cao bồi kiêm Chuyên gia huấn luyện khủng long này luôn bất ngờ xuất hiện mỗi khi Emmet cần sự trợ giúp. Ngoài ra, Rex cũng chính là một Bậc thầy Kiến tạo sở hữu những ngón nghề đáng gờm.

Chris Pratt nhận xét: “Rex chính là mẫu người mà Emmet mong muốn có thể trở thành. Nhưng quan trọng hơn, đó chính là mẫu người mà Emmet cho rằng Lucy mong muốn anh ta sẽ trở thành.”

Ngoài ra, Phim Lego 2 cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của các nhân vật Superman, Wonder Woman, Green Lantern, Aquaman, Surfer Dave, Sherry the Cat Lady và Abraham Lincoln.

Mang đậm phong cách, dấu ấn riêng độc đáo của dòng phim Lego, cách kể chuyện siêu hài hước và tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật, đặc biệt là anh chàng “ngố tàu” Emett, Phim Lego 2 được kỳ vọng sẽ khơi dậy sự sáng tạo và khuyến khích trí tưởng tượng của trẻ em bay cao bay xa.

Phan Anh

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top