Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

BHD Star Cineplex khai trương cụm rạp thứ 10

Thứ Hai 23/12/2019 | 22:40 GMT+7

VHO-  Cụm rạp thứ 10 của BHD Star Cineplex vừa chính thức khai trương tại Hà Nội với nhiều ưu đãi xem phim miễn phí và hàng ngàn chương trình khuyến mãi khác.

Tọa lạc tại tầng 4 TTTM The Garden Shopping Center (thuộc khu đô thị The Manor), BHD Star The Garden là cụm rạp thứ 10, nâng tổng số phòng chiếu của hệ thống BHD Star lên 60 phòng chiếu và cũng là cụm rạp thứ 3 của hệ thống rạp chiếu phim BHD Star tại Hà Nội.

Phòng chiếu phim rạp BHD Star The Garden

Với thiết kế đặc biệt, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phòng chiếu tối tân. Cụm rạp cũng sẽ là một trung tâm văn hoá, điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và công chúng yêu điện ảnh tại Hà Nội. Ngoài thiết kế phong cách và ấn tượng, rạp BHD Star The Garden còn đặc biệt giới thiệu dịch vụ First Class với line xếp hàng mua vé riêng, sảnh chờ riêng, có miễn phí đồ uống chào mừng, ghế First Class thiết kế riêng cho BHD Star và ghế da có thể ngả như giường nằm, có chăn đắp, ổ sạc pin điện thoại riêng và đặc biệt là dịch vụ gọi đồ ăn tại ghế, chỉ cần ấn nút dịch vụ ngay trên ghế ngồi của khách…

Sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Surround 7.1 đạt chuẩn, các cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phòng chiếu tối tân với 6 phòng chiếu cùng hệ thống Digital đạt chuẩn quốc tế, cụm rạp hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí được yêu thích của người dân Thủ đô, đặc biệt là trong dịp Giáng Sinh 2019 và Tết Canh Tý 2020.

Cũng nhân dịp này, BHD Star chính thức thông báo Công ty Shochiku & Tokyu Recreation (Nhật Bản) đã mua lại của Quỹ đầu tư IDG (Mỹ) khoảng 28% cổ phần của công ty BHD Media - đơn vị sở hữu rạp chiếu phim BHD Star Cineplex - và trở thành đối tác chiến lược của BHD Star.

Đến rạp BHD Star The Garden, khách hàng sẽ được thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh quốc tế mới nhất từ Hollywood và các bộ phim Việt Nam, quốc tế mới và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình của BHD Star sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái tuyệt đối. Dù mang chất lượng tối ưu và hiện đại bậc nhất nhưng giá thành hoàn toàn phải chăng, hợp với túi tiền của mọi lứa tuổi.

Ngoài những dịch vụ chất lượng 5 sao, BHD Star The Garden còn có chuỗi chương trình ưu đãi cực hoành tráng dành cho các tín đồ yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 này như vé xem phim miễn phí, bốc thăm trúng thưởng 100%, mua 1 vé tặng 1 nước, sang ngang hạng thẻ và giá ưu đãi đặc biệt cho First Class giai đoạn đầu…

 

BẢO ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top