Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024

Eurowindow - Tự hào 8 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Thứ Sáu 28/12/2018 | 10:35 GMT+7

VHO- Tối ngày 20.12, tại Hà Nội, lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2018 đã được tổ chức long trọng với sự tham dự của đại diện 97 doanh nghiệp tiêu biểu, có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Eurowindow tự hào đạt được danh hiệu cao quý này.

Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh THQG thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh về một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, với chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước về sản phẩm mang thương hiệu Việt…
Tại buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, trải qua 15 năm, chương trình THQG đã tạo ra sức lan tỏa lớn, góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp tới người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài. 
“Với một nền kinh tế có độ mở ngày càng cao, năng lực sản xuất tham gia thị trường quốc tế ngày càng vững mạnh, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu 15-16%/năm…giá trị thương hiệu chính là lợi thế tạo ra chỗ đứng cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài. 
Đã đến lúc giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam phải khẳng định được sự bền vững tại thị trường nước ngoài thông qua nền tảng của giá cả cạnh tranh, sự ổn định của mẫu mã sản phẩm, chất lượng, đáp ứng được điều kiện, các hàng rào kỹ thuật ở các thị trường quốc tế” – Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Lễ công bố Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Theo Ban tổ chức chương trình THQG, năm 2018, hơn 5000 doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đã đánh giá các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về: quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, ứng dụng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản phẩm được thiết kế và công năng sử dụng có tính ưu việt và sáng tạo; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn…
Qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016). 
Đáng lưu ý, góp mặt trong số các doanh nghiệp đó, Công ty CP Eurowindow - Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam đã 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia, kể từ năm 2012. 

 Ông Vũ Trọng Trung – Phó TGĐ Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia

Với vị thế “người tiên phong” mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu về thị trường Việt Nam, đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… Để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. 
Đến nay, sản phẩm của Eurowindow không chỉ hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp đất nước Việt Nam, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao...các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…mà hơn thế nữa, những cánh cửa mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam còn “căng sức bật” vươn tầm khu vực và quốc tế.

Phát huy giá trị thương hiệu và từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của doanh nghiệp, Eurowindow đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần, vươn ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế thông qua việc tham gia hiệu quả các triển lãm, hội chợ…trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa cho đổi tác tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Đến nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hóa tại một số nước thuộc châu Á. Việc Eurowindow chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Myanmar là bước tiến quan trọng, đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Hiện Eurowindow đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, tư vấn thiết kế uy tín tại đất nước Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy… Bên cạnh đó, sản phẩm của Eurowindow cũng đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, cùng với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 Công ty VLXD uy tín, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam … cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, mới đây nhất, Eurowindow đã rất vinh dự, tự hào khi là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực Kinh doanh và sản xuất vật liệu xây dựng ở Việt Nam được Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF) trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới - The BrandLaureate Special Edition World”.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top