Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

19 Tháng Ba 2024

“Trang điểm” cho thành phố đón Xuân

Chủ Nhật 22/01/2023 | 12:19 GMT+7

VHO- Nhằm tạo thêm sự phấn khởi, điểm check in mới hấp dẫn - món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân và du khách khi đến TP.HCM dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, TP.HCM đã giao Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật năm 2023 và các năm tiếp theo từ nguồn xã hội hóa.

Vòng xoay trước Dinh Độc Lập

Theo đó, địa điểm trang trí tại các tuyến đường khu vực trung tâm Thành phố, gồm đường Lê Duẩn - đoạn từ ngã giao đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường Lê Lợi, đường Tôn Đức Thắng – đoạn từ ngã giao đường Hàm Nghi đến Cầu Thủ Thiêm 2.

Làm đẹp cho đường phố đón Xuân

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA cho biết, ngoài việc “trang điểm”, làm đẹp cho TP.HCM chào đón năm mới Xuân Quý Mão 2023, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật và các hoạt động chào đón năm mới vào các năm 2024 – 2025 trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời, phục vụ kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước như: Kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4)…

Sự yên bình nhẹ nhàng đầu Xuân trên đường phố TP.HCM

“Không những trang trí đường đèn nghệ thuật hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa, chúng tôi còn đóng góp vào Quỹ bắn pháo hoa của Thành phố với kinh phí nhiều tỷ đồng. Qua đây, góp phần chung tay xây dựng TP.HCM trở thành nơi đáng sống, văn minh, hiện đại và nghĩa tình”. Đại diện lãnh đạo Công ty VINAMA nhấn mạnh.

Những ánh đèn nghệ thuật càng làm cho Thành phố thêm lung linh hơn về đêm

Theo ghi nhận, với sự sáng tạo và không ngừng đổi mới, các họa tiết, đèn đường... được trang trí năm nay mang đến những ấn tượng, chào đón Xuân Quý Mão với niềm tin và hy vọng về một năm mới thắng lợi.

Đến TP.HCM vào những ngày này, bên cạnh sự yên bình và lãng mạn nhẹ nhàng buổi đầu Xuân, công chúng và du khách được hòa mình vào không gian Tết với đầy rực rỡ sắc Xuân, thong thả dạo bước trên các tuyến đường được trang trí rợp cờ và hoa, hòa quyện trong ánh đèn đường đầy nghệ thuật… Những ánh đèn nhấp nháy trên các tuyến đường khu vực trung tâm càng làm cho Thành phố thêm lung linh hơn về đêm, mang đến không khí háo hức khó tả, làm cho lòng người thêm rạo rực chào đón một mùa Xuân Quý Mão 2023 với tâm thế mới, cùng niềm tin về những thắng lợi mới, vui tươi và hạnh phúc.

Hoạt động trang trí đường đèn nghệ thuật được thực hiện hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa

P.V

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top