Hưng Thịnh chính thức giới thiệu dự án Q7 Saigon Riverside Complex

VH- Ngày 6.5, Công ty cổphần Hưng Thịnh Land – đơn vịthành viên của Hung Thinh Corporation đãchính thức giới thiệu đến khách hàng dựán Q7 Saigon Riverside Complex tại quận 7, TP.HCM.

Hưng Thịnh chính thức giới thiệu dự án Q7 Saigon Riverside Complex - Anh 1

Khách hàng tìm hiểu thông tin về án

Với chuỗi 50+ tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong dựán như khu trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng, phố thương mại, khu vui chơi trẻ em… cư dân nơi đây sẽ tận hưởng được cuộc sống với đầy đủ các tiện nghi trong không gian thanh bình và tầm nhìn view sông mát mẻ. Đặc biệt là quảng trường Symphony vàcầu khóa tình yêu làhai tiện ích độc đáo và là điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án.

Nói vềlý do phát triển dự án, Phó tổng giám đốc Hung Thinh Corp Nguyễn Nam Hiền chia sẻ, sự lựa chọn nơi sinh sống gắn với các nhu cầu giải trí tại chỗ đang là xu thế của nhiều hộ gia đình trẻ hiện nay. Vì thế, Hung Thinh Corp dành nhiều tâm huyết để đầu tư hàng loạt tiện ích ngay trong dự án nhằm đáp ứng các nhu cầu chính đáng của cư dân. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chưa cháy tại Q7 Saigon Riverside Complex được thiết kế an toàn tuyệt đối và vận hành theo quy trình của Nhật Bản. Với những lợi thế về vị trí và các tiện tích được tích hợp, kỳ vọng sẽ tạo nên giá trị cạnh tranh lớn cho Q7 Saigon Riverside Complex trên thị trường bất động sản.

P.V

 

 

Ý kiến bạn đọc