Doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu đầu tư vào thị trường Y dược Việt Nam

VH- Ngày 9.5, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 25 (Vietnam Medi pharm 2018) đã khai mạc tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, thu hút hơn 1.000 khách tham quan với 535 gian hàng của 430 tổ chức, doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu đầu tư vào thị trường Y dược Việt Nam - Anh 1

Trải qua 25 lần tổ chức, Triển lãm ngày càng phát triển và thu hút được nhiều doanh nghiệp y, dược lớn trên thế giới tham gia, tìm hiểu thị trường Việt Nam; đáp ứng kỳ vọng của các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y tế về sự phát triển của thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, CHLB.Đức, CH.Séc, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Liên Bang Nga, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan, Việt Nam... tiếp tục tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư­­­, mở rộng thị trường,  chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, năm nay, các doanh nghiệp đến từ Ba Lan lần đầu tiên tham dự với khu trưng bày về các giải pháp phần mềm chi phí y tế; thiết bị và linh kiện điện tử cho thiết bị y tế...

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra triển làm (kết thúc ngày 12.5), khách đến tham quan cũng được tư vấn, giải đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế; phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch bệnh; trải nghiệm về thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc, theo dõi sức khỏe...

(N.Khang)

 

Ý kiến bạn đọc