Vinasun Taxi triển khai chương trình ưu đãi “Tích điểm thưởng”

VHO - Từ ngày 1.9, Vinasun Taxi triển khai chương trình ưu đãi “Tích điểm thưởng” dành cho khách hàng đặt xe thông qua ứng dụng Vinasun. Cụ thể, khi khách hàng đặt xe và hoàn thành cuốc xe qua ứng dụng Vinasun App sẽ nhận được ưu đãi tích lũy 2% giá trị cước phí vào tài khoản điểm thưởng cá nhân. Những điểm thưởng này có thể dễ dàng quy đổi thành các E.voucher dùng để sử dụng trong những chuyến đi tiếp theo.

Vinasun Taxi triển khai chương trình ưu đãi “Tích điểm thưởng” - Anh 1

Vinasun Taxi triển khai chương trình ưu đãi “Tích điểm thưởng” 

Chương trình dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Vinasun đặt xe tại các địa bàn Vinasun Taxi đang hoạt động như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Đà Nẵng. Khách hàng sẽ nhận được 1 điểm cho mỗi 10.000 đồng khi sử dụng dịch vụ taxi Vinasun, khi đạt đủ số điểm có thể quy đổi, khách hàng có thể đổi thành các E-Voucher trị giá: E.Voucher 20.000 đồng = 100 điểm, 30.000 đồng = 150 điểm, 50.000 đồng = 250 điểm và sử dụng các E.Voucher cho những chuyến đi kế tiếp. Ông Tạ Long Hỷ, Tổng Giám Đốc Vinasun chia sẻ, chương trình “Tích điểm thưởng” sẽ mang lại cơ hội tiết kiệm cho khách hàng trong mỗi chuyến đi. Đây cũng là sự tri ân của Vinasun đối với sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.
Ngoài ưu đãi "Tích điểm thưởng", Vinasun App còn giới thiệu những tính năng vượt trội nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng như: Đặt xe nhanh chóng và thuận tiện chỉ trong vài bước đơn giản, tiết kiệm thời gian cho mỗi hành trình; biết trước giá và chốt giá; không tăng giá giờ cao điểm; phương thức thanh toán đa dạng thông liên kết với hơn 40 ngân hàng và ví điện tử.

P.V

Ý kiến bạn đọc