Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Tưng bừng chào đón du khách bay Vietjet từ Ahmedabad (Ấn Độ) đến với Việt Nam

Chủ Nhật 02/10/2022 | 21:08 GMT+7

VHO- Người dân và du khách sẽ lần đầu tiên có cơ hội bay thẳng từ Việt Nam đến với Ahmedabad, thành phố lớn nhất bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ với hai đường bay từ Hà Nội, TP.HCM của Vietjet, với 4 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Đặt vé bay cùng Vietjet ngay để trải nghiệm hành trình bay cùng tàu bay mới hiện đại, tiếp viên tận tâm, chuyên nghiệp cùng ghế da êm ái, thực đơn phong phú với những món ăn nóng tươi ngon mang đặc trưng văn hóa ẩm thực toàn cầu, các sản phẩm, dịch vụ tiện ích mang tới cho khách hàng những hành trình tốt đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng... Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến để trải nghiệm ngay sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp dẫn đầu cùng Vietjet.

Chỉ với hơn 4 giờ bay thẳng cho mỗi chặng, Vietjet đưa người dân và du khách từ Ahmedabad đến với Hà Nội cổ kính, thủ đô yên bình của Việt Nam tươi đẹp, mến khách với những nét văn hoá đặc trưng hay TP.HCM hiện đại, trung tâm kinh tế với nhịp sống sôi động, mang đến trải nghiệm vui chơi, giải trí hàng đầu. Bên cạnh đó Ahmedabad, thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới với sự đối lập song song của một thành phố khoa học - công nghệ hiện đại hay chiếc nôi văn hoá sở hữu các công trình kiến trúc đặc sắc như pháo đài Bhadra Fort, đền Swaminarayan, Hathee Singh Jain… làm say đắm hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

 

Đại diện Vietjet tặng hoa và chào đón hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Ahmedabad đến 

Với giá vé khởi điểm chỉ từ 668.000 VNĐ/ chiều (*) cùng chương trình ưu đãi vé 0 đồng (*) trong 3 ngày thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần hấp dẫn, người dân và du khách có thể dễ dàng mua vé bay thẳng từ Ahmedabad đến 2 thành phố lớn nhất Việt Nam hoặc khám phá “thành phố của đền đài” Ahmedabad khi mua vé qua các kênh chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.

 

 Hành khách hào hứng trên hành trình bay cùng Vietjet đến với Việt Nam tươi đẹp

 

Dễ dàng hơn khi du khách Việt Nam đến Ấn Độ thông qua chính sách e-visa nhanh chóng mà không cần xét nghiệm Covid, hay du khách quốc tế đến thăm và lưu trú tại Việt Nam, đặc biệt là “Đảo Ngọc” Phú Quốc với chính sách miễn visa trong 30 ngày.

 

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top