Miền đất hạnh phúc của các cư dân trung niên tại The Zenpark

VHO - Sở hữu không gian sống cân bằng tĩnh - động phong cách Nhật giữa thiên nhiên tươi đẹp, quỹ căn The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) đã và đang trở thành chốn an cư lý tưởng để thế hệ trung niên tìm lại hạnh phúc của riêng mình. Đây còn là tài sản đầu tư giá trị trong bối cảnh thị trường đang sôi động trở lại còn nguồn cung vẫn tiếp tục khan hiếm.

Không gian sống khai mở hạnh phúc, kết nối tình thân

Chọn trở về Việt Nam để sống gần vợ chồng con trai, bà Lý Thị Phương (quận Hoàn Kiếm) chỉ mong cuộc sống tuổi già được thảnh thơi, an nhiên, có nhiều thời gian quây quần, vui vẻ bên con cháu. Cuộc sống “tam đại đồng tòa” này đã được hiện thực hóa khi vợ chồng bà Phương trở thành cư dân The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1).

“Vợ chồng tôi ở tầng dưới, con cháu ở tầng trên, muốn lên thăm chỉ cần bấm thang máy là tới nơi, không phải đi đâu và quan trọng là các thế hệ vẫn giữ được sự riêng tư cần có. Sáng chúng tôi dậy sớm, tập thiền hay dạo bộ thư giãn dưới vườn Nhật. Chiều chiều tụi trẻ con đi học về ông bà lên đón xuống công viên chơi đùa thỏa thích, ông bà cũng có dịp tâm sự, cười nói thả ga với hàng xóm quanh đây. Cuộc sống không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi yên bình mà còn được gặp gỡ, kết thân thêm nhiều bạn mới, vui vẻ và vô cùng ấm cúng”, bà Phương tâm sự.

Cuộc sống hạnh phúc, ấm áp, gắn kết tình thân giữa The Zenpark

Mang đậm hơi thở Phù Tang đặc trưng, The Zenpark mở ra một không gian sống vừa đẳng cấp, vừa cân bằng phù hợp với mọi lứa tuổi cư dân, đặc biệt là tầng lớp cư dân hướng đến trải nghiệm những giá trị đích thực.

Đến The Zenpark thời điểm này, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cuộc sống đa sắc, thanh bình nhưng vẫn nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng. Không riêng vợ chồng bà Phương, nhiều người lớn tuổi cũng tìm thấy sự đồng điệu, niềm vui cân bằng, gắn kết giữa phân khu đậm chất Nhật giàu trải nghiệm.

“Được vui đùa cùng con cháu ở sân chơi, ngắm nhìn tụi trẻ hồn nhiên chạy quanh hay gặp gỡ những người bạn già đang thưởng trà, tập yoga… là những niềm hạnh phúc không thể nói hết bằng lời mà tôi được cảm nhận mỗi ngày”, ông Quang Vinh (cư dân R1.01) háo hức chia sẻ.

Cơ hội cuối sở hữu căn hộ đẳng cấp phong cách Nhật

Nếu bên ngoài The Zenpark là thế giới cởi mở, ấm áp thì bên trong mỗi căn hộ The Zenpark lại là không gian chỉn chu đến từng chi tiết, làm hài lòng những cư dân trung niên vốn ưa thích sự tỉ mỉ, kỹ càng.

Thiết kế căn hộ tại đây hướng đến sự thoáng đãng, rộng mở. Khu vực phòng khách, phòng ngủ các căn hộ The Zenpark đều sở hữu ban công hay cửa sổ rộng lớn, gia tăng khả năng đón sáng, đón gió. Các chi tiết như sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic chống trơn, cửa sổ lắp kính cường lực, cửa chính, cửa phòng dùng gỗ chống cháy, hệ thống bếp, tủ, điện, điều hòa cao cấp cũng được trang bị đầy đủ… khiến các vị phụ huynh an tâm - an toàn tuyệt đối trong tổng thể không gian sống sang trọng, tiện nghi.

Căn hộ R1.01 với không gian ngập tràn ánh sáng được nhiều cư dân trung niên đặc biệt ưa thích

Đặc biệt, ban công rộng trong mỗi căn hộ cũng là điểm nhấn được nhiều cư dân yêu thích, trong đó có bà Minh Ngọc (tòa R1.01).

“Tôi mới mua nhà và được chủ đầu tư tặng tiền làm ban công nên vợ chồng tôi dự định đầu tư luôn một khu vườn Nhật nhỏ xinh để cùng nhau ngắm cảnh, uống trà mỗi ngày. Từ ban công này mình có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh sắc vườn Nhật tươi đẹp ngay bên dưới, hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng cực kỳ thư giãn”, bà Ngọc chia sẻ.

Nhằm duy trì lối sống lành mạnh, năng động và gắn kết không chỉ cho riêng cư dân lớn tuổi, The Zenpark cũng chú trọng đầu tư chuỗi tiện ích đẳng cấp nội tòa với phòng gym, bàn bi-a, phòng đọc sách...

Với phòng tập gym ngay trong tòa nhà, cư dân dễ dàng tập luyện nâng cao sức khỏe mỗi ngày

Chưa dừng lại ở đó, cuộc sống của ông bà, cha mẹ, con cái tại The Zenpark cũng luôn ngập tràn cảm xúc và sắc màu sôi động với những buổi picnic “ngay thềm nhà” vào cuối tuần hay những dịp lễ tết với loạt trải nghiệm thú vị như chơi đùa trên bãi cát, thả diều, đạp xe, tận hưởng bữa tối BBQ bên bờ hồ Ngọc Trai thoáng đãng… “Nghỉ dưỡng tại gia” với biển hồ nước mặn nơi có cát trắng nắng vàng không kém gì Nha Trang, Phú Quốc; dạo bộ, tập thể dục cạnh hồ điều hòa hay “đổi gió” mua sắm, giải trí tại Vincom Mega Mall... cũng là những trải nghiệm không thể bỏ qua để các thế hệ đều được thỏa mãn mọi đam mê, sở thích của mình.

“Gia đình tôi may mắn vừa chốt được 1 căn 2 PN cho ông bà tháng trước thì tháng này giá đã tăng thêm gần 20 triệu. Với nhu cầu tìm mua lớn như hiện nay và số lượng căn thì có hạn thì chắc chắn thời gian tới giá còn tăng hơn nữa”, anh Tuấn Hải (cư dân The Zenpark) chia sẻ.  

Từ ngày 23.11, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 - Ichi Zen với những ưu đãi chưa từng có theo các điều khoản, điều kiện đi kèm:

- "Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp" lên đến 330 triệu đồng.

- Tặng ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng.

- Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu đến 16,5% (kèm điều kiện).

- Khách hàng được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12.12.2025).

- Đặc quyền miễn phí gửi xe ô tô trong 2 năm và ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm: chiết khấu lên đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, giảm 20% giá phòng và dịch vụ tại Vinpearl trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, giảm 10% học phí cho 1 suất học năm 2024-2025 tại Vinschool (*).

---

(*) Điều kiện và thể lệ theo quy định của Vinmec/Vinpearl/Vinschool tại thời điểm áp dụng.

Liên hệ ngay 1900 23 23 89 để biết thêm chi tiết.

Hoặc đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây: https://vinhomes.vn/CSBH_R1.01.TheIchiZen

Ý kiến bạn đọc