7 thanh niên tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây

VH- Sau lễ hội âm nhạc ở Công viên hồ Tây (Hà Nội) vào tối qua 16.9, 7 thanh niên tử vong nghi do sốc thuốc.

Theo thống kê ban đầu của cơ quan chức năng, đã có 7 người chết cùng hơn chục người nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi tham gia lễ hội nói trên. Trong 7 người tử vong có 3 người tử vong trước nhập viện và 4 người tử vong sau khi được cấp cứu.Ngay sau vụ việc, nhiều thông tin cho biết các nạn nhân có thể bị sốc thuốc.

7 thanh niên tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây - Anh 1

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiên trường

Được biết, ngay trong đem 16.9, riêng Bệnh viện E Hà Nội đã tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Trong đó, có 1 người chết trước khi vào viện, 3 người tử vong sau đó. Không chỉ riêng Bệnh viện E, nhiều bệnh viện khác cũng đã tiếp nhận nạn nhân từ vụ việc nghi sốc thuốc này, đó là Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội.Theo thông tin từ Bộ Y tế, Bộ đã nhận được báo cáo của Bệnh viện E qua điện thoại và đang xử lý, chỉ đạo thông tin vụ việc.

Theo đó, vào thời điểm nói trên, Lễ hội âm nhạc điện tử có tên “Du hành tới mặt trăng" diễn ra tại Công viên nước hồ Tây với sự tham dự của hàng nghìn người, chủ yếu là các bạn trẻ.Lễ hội này được quảng bá là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. Công ty TNHH kết nối Á Châu là đơn vị đứng ra tổ chức. Đại diện Công viên nước hồ Tây cho hay đơn vị này chỉ cho thuê mặt bằng để tổ chức sự kiện, họ đang phối hợp với cơ quan điều tra.

UBND quận Tây Hồcho biết,sáng nay 17.9, cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc và Công an Hà Nội sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này vào chiều nay.

P. V

Ý kiến bạn đọc