Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

29 Tháng Ba 2024

Quảng Nam: Xôn xao clip 2 thiếu nữ bị đánh dã man tại phòng trọ

Thứ Tư 26/12/2018 | 12:55 GMT+7

VHO-Những ngày qua, dư luận ở Quảng Nam xôn xao về một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 thiếu nữ được cho là ở phòng trọ trên địa bàn TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) bị một nhóm người đánh đập dã man. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. 

Ngày 26.12, em  L.T. T. Q. (15 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ)-một nạn nhân trong clip trên cho biết đã gửi đơn đến Công an TP Tam Kỳ trình báo việc em và bạn bị đánh dã man.
Theo tường trình của em Q. thì vào chiều ngày 21.12, Q. đến phòng trọ của bạn là B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) để chơi. Được một lúc thì có một nhóm thiếu nữ khác đến phòng trọ của D. để  nói chuyện. Khi em đang đứng nói chuyện trước hiên phòng trọ thì đối tượng có tên N.T.N.B. (15 tuổi) xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu D. Sau đó đối tượng này tiếp tục nắm tóc, liên tiếp đấm, đá nhiều cái vào mặt, đầu của D. rất dã man. 

CLIP 1
 Các thiếu nữ bị đánh đập dã man- Ảnh cắt từ clip

Thấy bạn bị đánh, Q. vào can ngăn thì bị một đối tượng khác có tên L.K.N. (15 tuổi) xông vào đánh tới tấp, xé và lột áo của Q. 
Trong khi Q, và D. đang bị đánh thì một người khác trong nhóm thiếu nữ đi cùng B.đã dùng điện thoại quay clip lại. Toàn bộ sự việc sau đó được tung lên mạng xã hội Facebook.

Q. cho biết, nguyên nhân D.bị đánh là do cách đây vài tháng, D. có mượn 700 ngàn của một người bạn nhưng đến thời hạn trả mà D. chưa trả được, do vậy người bạn đó nhờ B. đến đòi và đã xảy ra vụ việc này.
Người nhà của Q. cho biết sau khi bị đánh và bị tung clip trên mạng, Q. không chỉ bị đau thân thể mà còn bị ám ảnh, tâm lý lo sợ. Trong khi đó, D. đã phải trở về quê ở xã Tam Quang để lánh nạn và điều trị vết thương.
 Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ  vào cuộc điều tra, xử lý.  

KHÁNH CHI

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top