Suýt mất mạng khi đi nhờ xe

VH- Công an TP Vinh(Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hữu (SN 1978), trú xóm 3A, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương (Nghệ An) để làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.

Suýt mất mạng khi đi nhờ xe - Anh 1

Đối tượng Trần Văn Hữu

Theo trình báo của chị Đ.T.H.N, SN 1995, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh, vào khoảng 9 giờ sáng 29.7, khi đang đứng đón xe ôm ở khu vực Cung lễ hội thì được một người đàn ông cho đi nhờ xe.Đến khu vực hồ Vinh Tân (cách nhà trọ của chị N.) khoảng 500m, người đàn ông này dừng xe, dùng dao kề cổ uy hiếp đòi chị N. cho quan hệ tình dục. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, đối tượng này đã cướp của chị N. 1 vòng tay bằng vàng và 1,4 triệu đồng trước khi bỏ đi.Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến 2 giờ ngày 31.7, Công an TP Vinh đã bắt giữ Trần Văn Hữu khi đang lẩn trốn tại xã Thanh Phong.Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trần Văn Hữu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc vòng vàng của nạn nhân được Hữu bán cho một tiệm vàng ở Thanh Chương với giá hơn 7 triệu đồng.

Được biết, Trần Văn Hữu đã có 1 tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, không có nghề nghiệp ổn định.  Hiện, Công an TP Vinh đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Phạm Ngân

 

Ý kiến bạn đọc