TT-Huế: Nghi án con trai trầm cảm đánh chết cha ruột

VH- Ngày 6.8, Công an huyện Phú Vang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với nam thanh niên Nguyễn Khải (29 tuổi, trú thôn Khê Xá, xã Phú Lương) vì nghi vấn liên quan đến vụ việc ông Nguyễn T.,cha ruột của đối tượng này tử vong bất thường.

TT-Huế: Nghi án con trai trầm cảm đánh chết cha ruột - Anh 1
 

Đối tượng Nguyễn Khải hiện đang bị tạm giữ hình sự  để điều tra vụ việc 

Trước đó, chiều  5.8, người thân trong gia đình Khải phát hiện ông Nguyễn T. dưới ao nước trước nhà trong tình trạng đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện đầu của ông T. có vết thương do vật cứng tác động mạnh. Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được một khúc gỗ gần nơi nạn nhân tử vong. Việc khám nghiệm được tiến hành đến hơn 22h30 cùng ngày.
Nhiều người hàng xóm của ông T. cho biết, vợ ông này vừa qua đời cách đây không lâu. Trong khi đó,  khoảng 2 năm qua, đối tượng Khải cũng có nhiều biểu hiện của trầm cảm. Ông T. có 4 người con, nhưng 3 người khác đã đi lấy chồng và làm ăn xa. Con trai đầu là Nguyễn Khải sống cùng với vợ chồng ông và thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn.
Hàng xóm của nạn nhân cho biết, trước khi phát hiện thi thể ông T. dưới ao nước, thì họ có nghe ông và con trai lớn có lời qua tiếng lại. Sau đó, ông T. có bỏ đi đến nhà hàng xóm một lúc rồi trở về nhà. Chiều cùng ngày, khi một người con gái của ông T. về thăm nhà thì mới phát hiện ra vụ việc.
                                  

 S.T

 

Ý kiến bạn đọc