Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Công viên ngược đời: Người ở trong lồng, thú ở ngoài

Thứ Bảy 24/11/2018 | 08:51 GMT+7

VHO- Nhiều người trong chúng ta có những kỷ niệm tuyệt vời từ thời thơ ấu khi đến thăm một vườn thú. Nhưng có những vườn thú sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự ấn tượng, không phải từ những con chim đẹp, động vật ăn cỏ quyến rũ mà từ một kẻ săn mồi đáng sợ ở một khoảng cách gần bạn nhất.

Ở Rancagua, Chile, có vườn thú đầu tiên thuộc loại này ở châu Mỹ Latinh. Nó được gọi là Safari Lion Zoo.

Tại vườn thú này, không phải là động vật ở trong lồng mà là các du khách. Ý tưởng đằng sau một sở thú kỳ lạ như vậy là mọi người có cơ hội nhìn thấy các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng với khoảng cách gần nhất.

Tất cả các du khách có thể yên tâm chiêm ngưỡng những con sư tử đang sống trong môi trường tự nhiên của chúng ở một khoảng cách an toàn trên một chiếc chiếc xe buýt bên trong một cái lồng kim loại chắc chắn. Cái lồng này là chướng ngại duy nhất giữa những con vật và những vị khách tò mò.

Chiếc xe buýt này sẽ đưa các du khách đi khắp khu vực vườn thú và những con sư tử hay những con thú khác có thể tiến lại gần xe, thậm chí trèo lên nó xe và du khách được thoải mái ngắm nhìn chúng ở khoảng cách rất gần.

Du khách có thể lấy miếng thịt tươi để thu hút sự chú ý của những chú sư tử hoang. Một khi họ ngửi thấy nó, họ không ngần ngại nhảy lên xe buýt, đi trên họ và nhìn những con người một cách đầy hứng thú.

Du khách không thể cho thú vật ăn qua lồng, nhưng họ có thể chụp ảnh và thậm chí chạm vào chúng. Nhưng đây là điều mà chỉ có những du khách dũng cảm nhất có thể làm vì động vật tại Safari Lion Zoo cảm thấy hoàn toàn hoang dã, và hành vi của chúng là hoàn toàn không thể đoán trước.

Theo Dân Việt

Print

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top