Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Điều mới lạ ở Disneyland Resort nhân dịp 100 năm thành lập Walt Disney

Chủ Nhật 29/01/2023 | 12:31 GMT+7

VHO- Mặc dù tất cả các công viên Disney trên toàn thế giới đều kỷ niệm sự kiện 100 năm thành lập công ty Walt Disney nhưng tâm điểm của buổi lễ sẽ tập trung tại khu nghỉ dưỡng Disneyland ở California.

Disneyland Resort. (Nguồn: Cntraveler)

Ngày 27.1, Khu nghỉ dưỡng Disneyland (Disneyland Resort) tại thành phố Anaheim, bang California của Mỹ, đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập công ty Walt Disney, hãng truyền thông và giải trí hàng đầu "xứ cờ hoa,"với nhiều chương trình giải trí sôi động và những điểm tham quan mới hấp dẫn.

Ban quản lý khu nghỉ dưỡng, nơi quy tụ 2 công viên chủ đề Disneyland và Disney California Adventure, ra thông cáo báo chí nhấn mạnh rằng mặc dù tất cả các công viên Disney trên toàn thế giới đều kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, nhưng tâm điểm của buổi lễ sẽ tập trung tại khu nghỉ dưỡng Disneyland ở California.

Mickey & Minnie's Runaway Railway sẽ đưa du khách tới với thế giới hoạt hình, ẩn chứa đầy bất ngờ của chuột Mickey và chuột Minnie.

Du khách cũng sẽ được thưởng thức hai màn trình diễn ngoạn mục mới vào ban đêm gồm World of Color-ONE và Wondrous Journeys.

World of Color-ONE là sự kiện hoành tráng về đêm đầu tiên của khu nghỉ dưỡng Disneyland hội tụ các nhân vật, âm nhạc và những khoảnh khắc của hai hãng phim Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios cũng như của 2 loạt phim bom tấn "Avengers" và "Star Wars."

Trong khi đó, màn trình diễn Wondrous Journeys thể hiện những điểm nhấn ấn tượng của hãng phim hoạt hình Walt Disney Animation Studios trong suốt một thế kỷ qua trên nền nhạc một bài hát mới mang tên "It's Wondrous."

Dịp kỷ niệm đặc biệt này cũng sẽ đánh dấu sự ra đời của không gian triển lãm mới Disney Gallery Presents: Disney 100 Years of Wonder đặt tại Công viên Disneyland.

Chủ tịch Khu nghỉ dưỡng Disneyland, ông Ken Potrock, bày tỏ vui mừng khi tổ chức lễ kỷ niệm quan trọng, đánh dấu 100 năm hình thành và phát triển ngay tại "nơi hạnh phúc nhất trên Trái Đất."

Ông nhấn mạnh rằng đối với các thế hệ gia đình và người hâm mộ trên khắp thế giới coi Disney như một phần trong cuộc sống của họ, đây sẽ là cơ hội có một không hai để tận hưởng mọi trải nghiệm mới với các nhân vật hoạt hình Disney đáng yêu, với dàn diễn viên tận tâm và cách kể chuyện đầy bất ngờ thú vị của Disneyland trong cả năm 2023.

Công ty Walt Disney thành lập vào tháng 10.1923. Tới năm 1955, công viên chủ đề lần đầu tiên Disneyland của công ty này đã chính thức đi vào hoạt động.

Trong 67 năm qua, công viên Disneyland đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Pháp, Nhật, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc), thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến tham quan, giải trí.

TTXVN

Print

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top