Triển lãm ảnh “Việt Nam: Quyến rũ và năng động” tại Mexico

VHO - Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico đã phối hợp với chính quyền Thành phố Mexico tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam: Quyến rũ và năng động” tại Thủ đô Mexico.

Triển lãm ảnh “Việt Nam: Quyến rũ và năng động” tại Mexico - Anh 1

Đây là đại lộ trung tâm lớn nhất của Mexico và khu vực Mỹ Latinh. Tham dự  triển lãm có các đại diện của chính quyền Thành phố Mexico, Trung tâm lịch sử Thủ đô Mexico, Hội đồng doanh nghiệp toàn thể bộ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán cùng đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Mexico và bạn bè, công chúng sở tại yêu mến Việt Nam.

Triển lãm ảnh “Việt Nam: Quyến rũ và năng động” tại Mexico - Anh 2

 Đại sứ Nguyễn Hoành Năm nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp, truyền thống, hữu nghị giữa Việt Nam và Mexico; trân trọng cảm ơn chính quyền thành phố và các cơ quan chức năng sở tại đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đối ngoại của Đại sứ quán, trong đó có việc tổ chức triển lãm tranh ảnh giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam. 

Triển lãm ảnh “Việt Nam: Quyến rũ và năng động” tại Mexico - Anh 3

Đại diện chính quyền thành phố Mexico đánh giá triển lãm tranh lần này với 30 bức ảnh sống động, đầy màu sắc không chỉ phản ánh đơn thuần vẻ đẹp của đất nước Việt Nam mà còn lột tả được vẻ đẹp bên trong, cốt cách và tâm hồn người Việt, sẽ là cơ hội để người dân Mexico và du khách khám phá về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp với Đại sứ quán trong các hoạt động quảng bá về Việt Nam trong thời gian tới.

NG. HÙNG

Ý kiến bạn đọc