Tết cộng đồng 2024 tại Maroc

VHO - Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc đã tổ chức Tết Cộng đồng năm 2024 nhằm tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng người Việt Nam tại Maroc và mang lại không khí Xuân đầm ấm cho kiều bào.

Tết cộng đồng 2024 tại Maroc - Anh 1

Trước buổi lễ, toàn thể bà con kiều bào cùng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán đã thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Hùng, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc nhấn mạnh Tết cổ truyền là thời khắc thiêng liêng đối với mỗi người Việt Nam dù ở đâu trên thế giới, là dịp đoàn tụ, sum họp bên gia đình và người thân. Nhân dịp này, Đại biện đánh giá cao và cảm ơn bà con Kiều bào tại Maroc đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và trong năm qua, mong muốn Kiều bào tiếp tục đoàn kết, phát triển.

Tết cộng đồng 2024 tại Maroc - Anh 2

Đại diện cộng đồng người Việt tại Maroc, bà Elghalia Nakhli bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước dành cho bà con cộng đồng người Việt tại đây, đồng thời khẳng định bà con sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với tình cảm thân thương đó.

Tết cộng đồng 2024 tại Maroc - Anh 3

Tết cộng đồng 2024 diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Bà con kiều bào được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đậm đà tình cảm quê hương do các em sinh viên biểu diễn cũng như các món ăn mang hương vị ngày Tết như: bánh chưng, nem….

 

THU HÀ

Ý kiến bạn đọc