Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Tuyển Futsal nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31

Thứ Tư 01/12/2021 | 10:27 GMT+7

VHO- Sau thời gian dài không tham dự các giải quốc tế, ngày 5.12, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ chính thức tập trung trở lại, chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 năm sau.

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết đội tuyển Futsal nữ VIệt Nam sẽ có 7 tuần tập trung, từ 5.12 đến 22.1 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Tuyển Futsal nữ Việt Nam

“Do TP.HCM đang trong giai đoạn dịch phức tạp nên đội tuyển sẽ tập luyện trong “bong bóng khép kín” tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 2. Trước đợt tập trung, toàn đội sẽ kiểm tra y tế, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho các thành viên trước khi bước vào tập luyện. Ban huấn luyện cũng sẽ có những tính toán các trận giao hữu với ‘quân xanh’ cụ thể như đội trẻ Thái Sơn Nam hoặc một số đội phong trào của thành phố trên tinh thần an toàn trên hết nhưng vẫn có điều kiện để các cầu thủ được thi đấu, qua đó giúp Ban huấn luyện có những điều chỉnh phù hợp”, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết.

Trong đợt tập trung này, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có 22 cầu thủ với lực lượng chính từ CLB Thái Sơn Nam quận 8, bên cạnh các tuyển thủ của Hà Nội, Hà Nam và Thái Nguyên. Đánh giá về danh sách tập trung của đội tuyển Futsal nữ Việt Nam, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết công tác tuyển chọn lực lượng gặp nhiều khó khăn, bởi ngoài các cầu thủ từng khoác áo ĐTQG như Trịnh Nguyễn Thanh Hằng, Nguyễn Thị Châu hay Thùy Linh thì có rất nhiều cầu thủ mới lần đầu lên tuyển. Bên cạnh đó, Ban huấn luyện gặp một vài khó khăn trong quá trình tuyển chọn, do một số cầu thủ kỳ cựu đã nghỉ thi đấu hoặc chuyển công tác, một số cầu thủ chưa hồi phục chấn thương hoặc đang tập trung ở đội tuyển nữ Quốc gia sân cỏ.

“Ban huấn luyện sẽ rà soát danh sách, kiểm tra trình độ các cầu thủ, đặc biệt số mới. Mục tiêu của đội tập trung lần này là chuẩn bị cho SEA Games 31”, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết thêm.

VĨNH HY

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top