Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Tuyển Việt Nam hoàn thiện khâu chuẩn bị cho trận đấu với Australia

Thứ Tư 26/01/2022 | 09:00 GMT+7

VHO- Tại buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã đi đến những mảnh ghép cuối cùng trước khi “tổng duyệt” bằng buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park (Australia), diễn ra vào chiều nay (26.1).

Tại buổi tập chiều qua, HLV Park Hang-seo đã dành chủ yếu thời gian để củng cố các mảng miếng tấn công - phòng ngự và di chuyển đội hình chiến thuật.

Các tuyển thủ tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với chủ nhà. Ảnh: VFF

Mặc dù khối lượng vận động đã được giảm tải nhằm điều chỉnh điểm rơi cho trận tái đấu với tuyển Australia, nhưng cái nắng gay gắt của Melbourne cũng khiến các cầu thủ khá vất vả. Tuy vậy, toàn đội đều tập trung tối đa cho các bài tập và thực hiện rất tốt các yêu cầu của Ban huấn luyện. Buổi tập theo đó diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết, đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã thích nghi với thời tiết và sinh hoạt ở Australia. Một hai ngày đầu, đội có gặp chút khó khăn về thời tiết nắng nóng và chêng lệch múi giờ, nhưng lúc này các cầu thủ đều đã thích nghi và sẵn sàng cho trận đấu.

Chuyến đến khách trên sân Australia rơi vào đúng thời điểm mọi người tại quê nhà đang tất bật chuẩn bị đón Tết âm lịch. Điều này ít nhiều cũng gợi ra những cảm xúc đặc biệt đối với các thành viên đội tuyển. “Chúng tôi rất nhớ nhà khi thi đấu nơi đất khách vào những ngày giáp tết. Nhưng đây là động lực để chúng tôi động viên nhau, nỗ lực hết sức để mang lại niềm vui cho gia đình và cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán”, Tuấn Hải chia sẻ.

Chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ hoàn tất khâu chuẩn bị bằng buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

V.HY

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top