Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Tạm thời không triệu tập kiếm thủ Vũ Thành An lên đội tuyển đến hết năm

Thứ Tư 05/10/2022 | 06:00 GMT+7

VHO-Trả lời phỏng vấn Văn Hoá, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao I Hoàng Quốc Vinh cho biết, Tổng cục TDTT đã quyết định tạm thời không triệu tập kiếm thủ Vũ Thành An lên đội tuyển đấu kiếm quốc gia từ nay cho đến hết năm.

“Chúng tôi đã nhận được đơn của VĐV Nguyễn Văn Quyết và đã yêu cầu ban huấn luyện báo cáo, 2 VĐV tường trình về sự việc. Trước mắt Tổng cục TDTT sẽ tạm thôi không tập huấn đội tuyển với VĐV Vũ Thành An. Sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, chúng tôi sẽ xử lý tiếp theo qui định. Chúng tôi cũng mong muốn bản thân VĐV và gia đình hai bên sẽ ngồi lại được với nhau để giải quyết vụ việc. Qua vụ việc này, chúng tôi đề nghị đội tuyển đấu kiếm nói riêng và các đội tuyển khác nói chung, thực hiện nghiêm các qui định về kỷ luật, xốc lại tinh thần trong việc tập luyện và thi đấu”, ông Hoàng Quốc Vinh cho biết.

Trước  khi xảy ra vụ việc, Vũ  Thành  An  là  VĐV  có  nhiều nỗ lực

Vụ việc xảy ra vào ngày 23.9, Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết xô xát trong lúc tập luyện dẫn đến chấn thương. Văn Quyết bị nặng hơn, gia đình Văn Quyết gửi đơn tố cáo Vũ Thành An cố ý gây thương tích lên cơ quan công an và các đơn vị đang quản lý việc tập luyện của 2 VĐV.

Ngày 27.9, bố Vũ Thành An đã đến thăm hỏi Nguyễn Văn Quyết nhằm hòa giải nhưng không được. Thành An cũng đã nhận lỗi khi gây thương tích cho đồng đội và cho biết sẵn sàng chấp hành án mọi hình thức kỷ luật từ Tổng cục TDTT và đơn vị chủ quản.

Về phía đơn vị chủ quản là  Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết, đây là vụ việc rất đáng tiếc. Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đang tiến hành xử lý theo quy định.

THU SÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top