Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

U20 Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho giải châu Á

Chủ Nhật 29/01/2023 | 08:38 GMT+7

VHO- Để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3.2023 tại Uzbekistan, chiều 28.1 (mùng 7 Tết Quý Mão), đội tuyển U20 Việt Nam đã trở lại tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã trực tiếp có mặt trên sân tập để gặp gỡ chúc mừng năm mới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ U20 Việt Nam trong những ngày đầu xuân Quý Mão.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gặp gỡ chúc mừng năm mới các thành viên U20 Việt Nam. Ảnh: VFF

Thay mặt Thường trực BCH VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể các thành viên đội tuyển U20 Việt Nam. “Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, Lãnh đạo VFF rất vui mừng chào đón các thành viên đội tuyển U20 Việt Nam về tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với cơ sở vật chất mới vừa được đưa vào sử dụng. Nhiệm vụ đầu tiên của toàn đội trong năm 2023 rất quan trọng với việc chinh phục các mục tiêu mới tại VCK U20 châu Á 2023 đang cận kề. Với trách nhiệm của mình, VFF đang cố gắng tạo mọi điều kiện tập huấn tốt nhất cho đội tuyển, trong đó có chuyến tập huấn tại UAE với những trận giao hữu chất lượng. VFF hy vọng, các cầu thủ trẻ sẽ cố gắng hết sức, phát huy tối đa năng lực của mình để tập luyện đạt kết quả tốt nhất có thể, trau dồi thể lực, chuẩn bị tốt chuyên môn, cùng ban huấn luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn và các thầy cũng như chuyên gia thể lực, bước vào thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, đạt được những thành tích như kỳ vọng của người hâm mộ”, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Trước buổi tập luyện của toàn đội, trả lời phỏng vấn một số đại diện cơ quan báo chí, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đánh giá chung các cầu thủ đã làm rất tốt trong thời gian vừa qua: “Rất tiếc đợt tập huấn tại PVF trước Tết Nguyên Đán, một số trận giao hữu đã không diễn ra theo kế hoạch, chỉ giao hữu một trận với đội Công An Hà Nội (thắng 1-0). Mục đích chính đợt tập huấn này cũng đạt được khi các cầu thủ đã thích nghi, cá nhân tôi cũng hài lòng về việc thử nghiệm cũng như một số sơ đồ mới để các cầu thủ phát huy khả năng của mình do tại VCK chúng ta sẽ gặp những đối thủ rất mạnh như Iran, Australia hay Qatar”.

Các cầu thủ tích cực tập luyện. Ảnh: VFF

Ở đợt tập trung đầu tiên năm 2023, tuyển U20 Việt Nam sẽ trải qua 2 tuần đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ 27.1 đến 15.2 và thi đấu giao hữu một số trận. Đặc biệt, ở lần tập trung này, đội tuyển U20 Việt Nam là những thành viên đầu tiên được sử dụng tiện nghi mới khu phòng ở cho vận động viên sau khi được nâng cấp mới hoàn toàn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau hai ngày tập luyện đầu tiên (28 và 29.1) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, các cầu thủ U20 sẽ được kiểm tra tổng thể sức khỏe vào ngày 30.1 tại Bệnh viện Thể thao trước khi tiếp tục quay lại bước vào guồng quay tập luyện mới, hướng tới nhiệm vụ quan trọng trong năm 2023.

V.HẢI

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top