Giải Quần vợt bãi biển Vô địch Quốc gia Cúp VTV8 2024 diễn ra tại Sầm Sơn

NGUYỄN LINH

VHO - Giải Quần vợt bãi biển Vô địch Quốc gia Cúp VTV8 2024 sẽ diễn ra tại khu B, bãi biển thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa, từ ngày 3 – 8.5.2024. Giải đấu do Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) phối hợp với Sở VHTTDL Thanh Hoá, UBND TP Sầm Sơn và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức.

Giải Quần vợt bãi biển Vô địch Quốc gia Cúp VTV8 2024 diễn ra tại Sầm Sơn - ảnh 1

Giải Quần vợt bãi biển Vô địch Quốc gia Cúp VTV8 2024 – Sầm Sơn diễn từ ngày 03 – 08.5.2024

Giải có sự tham dự của các tay vợt chuyên và bán chuyên nghiệp ở các CLB và Liên đoàn quần vợt trên cả nước. Các trận đấu của Giải sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV8, Đài PTTH Thanh Hóa và trên các hạ tầng số của VTV8 và Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF). Đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá tiềm năng và vẻ đẹp của du lịch biển Thanh Hóa.

Sầm Sơn được biết đến là nơi “Sơn kỳ, thủy tú”, với bãi biển đẹp, núi non trùng điệp, khí hậu trong lành, cùng nhiều di tích, danh thắng kỳ thú, đã tạo nên những giá trị văn hóa, du lịch độc đáo, nổi trội, mang bản sắc riêng biệt. Cùng với các sự kiện Lễ hội, Văn hóa sôi động, hấp dẫn sẽ được tổ chức trong mùa du lịch 2024, Sầm Sơn cũng là địa điểm tổ chức nhiều giải thể thao quy mô toàn quốc, trong đó, điểm nhấn là Giải Quần vợt bãi biển Vô địch Quốc gia Cúp VTV8 2024.

Quần vợt bãi biển - môn thể thao đang được Liên đoàn quần vợt quốc tế phát triển nhanh chóng với mục tiêu đưa quần vợt bãi biển trở thành môn thể thao bãi biển hàng đầu dành cho các VĐV chuyên nghiệp và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Những năm gần đây, môn thể thao này cũng đã dần thu hút sự quan tâm của đồng đảo người hâm mộ và du khách. 

Ý kiến bạn đọc