U23 Việt Nam đón 3 cầu thủ trở lại chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan

VHO- Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ vừa trở lại sau khi mắc Covid-19 để chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 với U23 Thái Lan vào tối mai (26.2).

Tuyển U23 Việt Nam gặp khó về lượng lực khi chỉ có 13 cầu thủ đăng ký trận bán kết với U23 Timor Leste, đội chỉ có 2 cầu thủ dự bị và trong số này có 1 thủ môn.

U23 Việt Nam đón 3 cầu thủ trở lại chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan - Anh 1

U23 Việt Nam sẽ đón thêm 3 cầu thủ cho trận chung kết. Ảnh: VFF

Trước tình hình thiếu hụt lực lượng của tuyển U23 Việt Nam, chiều nay (25.2), VFF đã đề nghị Ban tổ chức hỗ trợ test lại các cầu thủ có kết quả dương tính Covid-19. Kết quả, có 3 cầu thủ nhận kết quả âm tính và đủ điều kiện đăng ký cho trận chung kết với U23 Thái Lan vào ngày mai, gồm: Trung vệ Đức Mạnh, tiền vệ Mạnh Quỳnh và tiền vệ đội trưởng Quang Nho.

Đây là thông tin hết sức vui đối với tuyển U23 Việt Nam khi hiện tại, đội hình chỉ còn 12 cầu thủ có thể tham dự trận chung kết. Nếu cả 12 cầu thủ này âm tính trong buổi xét nghiệm vào sáng 26.12, HLV Đinh Thế Nam sẽ có 15 cầu thủ để đá trận chung kết với U23 Thái Lan.

Chiều nay (25.2), U23 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ với nội dung chủ yếu là các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lê Cao Cường, với hy vọng giúp cho các cầu thủ có thể trạng ổn nhằm bước vào trận chung kết với U23 Thái Lan. Ở phần cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam dành khoảng thời gian nhỏ để thực hành các bài tập triển khai tấn công.

U23 Việt Nam đón 3 cầu thủ trở lại chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan - Anh 2

Ban huấn luyện đội động viên các cầu thủ ở buổi tập chiều nay. Ảnh: VFF

Trước đó vào buổi sáng, các cầu thủ cũng đã thực hiện các bài tập phục hồi ở bể bơi. Dù quân số còn ít nhưng sau khi vượt qua U23  Timor Leste sau 120 phút căng thẳng, sức ép phần nào cũng đã giải tỏa ở đoàn quân ông Đinh Thế Nam.  Thế nên trong 2 buổi tập, không khí toàn đội đã  sôi nổi, các cầu thủ cũng đã thoải mái trở lại.

Trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai. Ở trận đấu tại vòng bảng, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Trung Thành.

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc