Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là dẫn đầu bảng A tại AFF Cup

Thứ Hai 15/10/2018 | 11:38 GMT+7

VH0-Trả lời phỏng vấn báo chí vào sáng 15.10, HLV Park Hang seo cho biết mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là dẫn đầu bảng A, tại AFF Cup 2018, khai mạc vào ngày 8.11 tới.

Đánh giá về các đối thủ, HLV Park Hang seo cho biết, ngoài Malaysia, ông chưa từng xem Lào hay Campuchia thi đấu. "Bảng A đang có mặt của đội tuyển Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Với Malaysia, chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Tôi được biết Malaysia có một số cầu thủ nhập tịch tham dự giải đấu tới. Trận ngày mai của Malaysia, chúng tôi cử một HLV qua khảo sát các vị trí của họ. Bản thân tôi từng sang Malaysia để xem trực tiếp các trận đấu tại giải quốc nội Malaysia. Còn 2 đối thủ kia, tôi chưa từng xem họ thi đấu”, ông Park nói.

HLV Park Hang seo cho biết mục tiêu của đội tuyển VN là đứng đầu bảng A tại AFF Cup

Ông Park cũng khẳng định triết lý bóng đá của ông là chiến thắng và mục tiêu trước mắt của đội tuyển tại AFF Cup là đứng đầu bảng A nên sẽ phải giải quyết chắc chắn từng trận một. Nói về đội tuyển Việt Nam, vị HLV đến từ xứ sở kim chi cũng cho rằng đội hình 30 cầu thủ được triệu tập đều là các cầu thủ được chọn trực tiếp từ V.League.

“Tuy không có cầu thủ nào bị chấn thương nặng nhưng cũng có một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ từ V.League. Vì thế mục đích của tôi ở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới, ngoài chuyện tập huấn, sẽ là chữa trị chấn thương cho các cầu thủ. Về các tuyến của đội tuyển hiện tại, tôi không gặp vấn đề gì lớn chỉ duy có vị trí của Văn Thanh, vẫn đang là khoảng trống và chúng tôi sẽ phải lấp đầy trong thời gian tới", ông Park chia sẻ.

Có mặt tại buổi gặp mặt báo chí, đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết chia sẻ đầy quyết tâm: "Giải đấu nào cũng có áp lực thay đổi. Năm nay là thành công công rất lớn của lứa U23, tiền đề cho đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu thật thành công".

HLV Park Hang seo và các học trò trả lời phỏng vấn báo chí

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã bàn bạc với VFF về kế hoạch giao hữu quốc tế. Đội Việt Nam sẽ có một trận giao hữu quốc tế tại sân Mỹ Đình sau khi trở về từ chuyến tập huấn 2 tuần ở Trung tâm bóng đá Paju.

Vì thời gian quá hạn hẹp nên VFF quyết định bổ sung thêm một trận giao hữu cấp CLB trong quãng thời gian tập huấn. Nâng tổng số trận giao hữu ở Hàn Quốc lên con số 3 với các đội Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land. Đây đều là các CLB ở K Leaguge Classic và Giải hạng 2 Hàn Quốc. Ngày 16.10, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường tập huấn Hàn Quốc.

Ông Park cũng thừa nhận bản thân và các cầu thủ đều có chút căng thẳng nhất định vì sức ép thành tích. “Vừa rồi tại giải U23 châu Á và tại Asian Games, chúng tôi đã nhận được sự yêu thương, mến mộ lớn từ người hâm mộ. Lần này chúng tôi cũng cố gắng hết sức để mang lại niềm vui, không để người hâm mộ thất vọng”, ông Park nói.

Thầy trò HLV Park Hang seo sẽ có trận mở màn tại AFF Cup 2018 trên sân của đội tuyển Lào vào ngày 8.11. Trận thứ 2, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16.11. Và 2 lượt trận cuối cùng tại vòng bảng của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 20.11 và 2411, lần lượt gặp đội tuyển Myanmar và Campuchia.

Thu Sâm

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top