Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng Phú Thọ năm 2022

VHO- Ngày 26.11 đến 18.12, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể dục thể thao, Sở VHTTDL Phú Thọ tổ chức Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Phú Thọ năm 2022, với sự tham gia của 13 đội bóng với 168 VĐV đến từ 11 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng Phú Thọ năm 2022 - Anh 1

Các VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung là bóng đá thiếu niên và bóng đá nhi đồng. Trong đó, 7 đội bóng nhi đồng chia làm 2 bảng; 6 đội bóng thiếu niên chia làm 2 bảng thi đấu vào tất cả các ngày thứ 7, chủ nhật tại Khu Liên hợp Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Phú Thọ năm 2022 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho học sinh tiểu học và THCS trong toàn tỉnh để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thi đấu; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường. Thông qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc phục vụ công tác đào tạo vận động viên bóng đá các lứa tuổi, tham gia các đội bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

Giải bóng đá diễn ra đến hết ngày 18.12..

Q.VY

Ý kiến bạn đọc