Đại diện Lotte Mart xin lỗi khách hàng vì “mua phải đùi gà thối”

VH- Ngày 30.8, đại diện siêu thị Lotte đã có buổi gặp gỡ với khách hàng, người tố đã mua phải đùi gà làm chín “có mùi thối” tại đây, sau đó vì không được giải quyết thoả đáng nên đã đăng tải clip lên mạng xã hội.

Đại diện Lotte Mart xin lỗi khách hàng vì “mua phải đùi gà thối” - Anh 1

Ông Bùi Mạnh Hải (ngoài cùng bên trái) và khách hàng Trần Kim Nương tại buổi làm việc

Khách hàng là chị Trần Kim Nương và Trần Huyền Trang (ngõ 2A, Văn Cao, Hà Nội), về phía Lotte Mart có ông Bùi Mạnh Hải, Giám đốc điều hành vùng miền Bắc, Trung - Trưởng đại diện Văn phòng Hà Nội và bà Lê Thị Hương - Quản lý hành chính Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam chi nhánh Ba Đình. 
Tại buổi làm việc, ông Bùi Mạnh Hải cho biết, sự việc xảy ra khi ông đang đi công tác, nhưng sau khi về tới Hà Nội ông đã được thông báo và đã cho rà soát lại các khâu từ việc nhập hàng hoá, sản xuất, chế biến, bảo quản, tiếp nhận và xử lý khiếu nại. “Đây là một sự việc rất đáng tiếc, không mong muốn và thay mặt Lotte xin lỗi chị Nương vì những khó chịu mà chị gặp phải. Làm hài lòng khách hàng luôn là tôn chỉ mà Siêu thị hướng tới, tuy nhiên, mỗi ngày siêu thị đón tới một nghìn người thì trong hoạt động đâu có đôi chỗ không hoàn hảo. Qua vụ việc Lotte sẽ điều chỉnh lại những gì đang thiếu sót để khách hàng được hài lòng. ”, ông Hải nói.
Cũng theo ông Hải, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, bộ phận kiểm tra chất lượng đã mang mẫu gà sản xuất hôm đó (được lưu trữ hằng ngày) để đi kiểm nghiệm. Tuy nhiên kết quả cho thấy các chỉ số đều đạt tiêu chuẩn, không có gì bất thường. Và trong ngày xảy ra sự việc cho tới hôm nay, Lotte Mart cũng không tiếp nhận thêm ý kiến nào về chất lượng của đùi gà đã chế biến. Siêu thị có đầy đủ các bộ phận kiểm soát chất lượng đầu vào và chất lượng đầu ra. Tuy nhiên, ông Hải cũng không lý giải được vì sao chị Nương và Trang lại có nhận định cảm quan về chiếc đùi gà thối. Điều này, ông sẽ cho rà soát, kiểm tra lại, có số liệu cụ thể để có câu trả lời chính thức sau.
Trước đó, ngày 26.8 trên mạng xã hội lan truyền clip do chị Trần Kim Nương đăng tải phản ánh sự việc em gái chị (là Trần Huyền Trang) đi mua đùi gà chín vào lúc 19h06 ngày 25.8 tại Lotte Mart (54 Liễu Giai, Hà Nội), nhưng khi mang về nhà và mở ra lúc 19h30 thì phát hiện 3/ 4 chiếc đùi gà này có mùi thối. Sau khi phản ánh, hai nhân viên của siêu thị đã đến thừa nhận đùi gà có mùi và mang hai chiếc về. Nhưng tại buổi làm việc sáng hôm sau thì nhân viên kiểm tra chất lượng của Lotter Mart lại khẳng định, đùi gà không có mùi gì. 

Nguyên Khang
 

Ý kiến bạn đọc