Quảng Nam: Hỏa hoạn trong đêm, thiêu rụi kho gỗ thành phẩm 1.500m2

VH- Hơn 7 tiếng đồng hồ chìm trong khói lửa, một xưởng gỗ pallet rộng 1.500m2 ở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã bị thiêu rụi.

Quảng Nam: Hỏa hoạn trong đêm, thiêu rụi kho gỗ thành phẩm 1.500m2 - Anh 1

Ngọn lửa bùng cháy trong đêm ngày 2.9

Quảng Nam: Hỏa hoạn trong đêm, thiêu rụi kho gỗ thành phẩm 1.500m2 - Anh 2

Lực lượng PCCC nỗ lực dập lửa trong đêm

          Sáng ngày 3.9, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Điện Hòa (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) xác nhận đêm 2.9 trên địa bàn xã Điện Hòa đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi một xưởng gỗ lớn. Đến 3 giờ sáng hôm nay, ngày 3.9, đám cháy cơ bản được khống chế.

Ông Hải cho biết, trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 2.9, một số người dân thôn La Thọ 3 phát hiện khói lửa bốc lên từ xưởng gỗ thành phẩm và phế liệu của ông Trần Văn Quý (thôn La Thọ 3, xã Điện Hoà). Nghe tiếng hô hoán của hàng xóm, vợ chồng ông Quý cùng 2 người con tháo chạy ra ngoài. Thời điểm phát hỏa, trong xưởng gỗ có rất nhiều phôi gỗ, giấy, thùng xăng, dầu,… Mặc dù người dân địa phương đã cố gắng phối hợp dập lửa, thế nhưng đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra cả xưởng gỗ rộng 1.500m2.

Quảng Nam: Hỏa hoạn trong đêm, thiêu rụi kho gỗ thành phẩm 1.500m2 - Anh 3

Vụ cháy thiêu rụi xưởng gỗ pallet hơn 1.500m2

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam và Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng đã tức tốc có mặt ở hiện trường. Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Nam điều động 5 xe chữa cháy đến hiện trường. Do đám cháy quá lớn nên 3 xe chữa cháy từ TP.Tam Kỳ và TP.Đà Nẵng cũng được điều động đến ứng cứu.

          Đến 3h ngày 3.9, đám cháy cơ bản được khống chế.

          Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Chi

 

 

Ý kiến bạn đọc