Từ gã xe ôm... đến “Tú ông” môi giới mại dâm giá “khủng”

VH- Công an TP. HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm được xem có quy mô lớn nhất từ trước nay gồm nhiều người mẫu, MC tên tuổi, sinh viên và cả Á hậu với giá bán dâm “khủng” cao nhất lên tới 25.000 USD/lượt. Đường dây mại dâm cao cấp này do đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi), sinh năm 1996, quê tỉnh Bình Định cầm đầu.

Từ gã xe ôm... đến “Tú ông” môi giới mại dâm giá “khủng” - Anh 1

 “Tú ông” Kiều Đại Dũ

 Theo cơ quan công an, để khám phá đường dây mại dâm này, trinh sát đội 6 của Phòng Cảnh sát hình sự đã theo dõi hai năm, lập chuyên án 6 tháng trước. Đến 16h 45 phút ngày 30.8, khoảng 40 trinh sát ập vào kiểm tra hành chính hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang thuộc phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) và đường Trần Hưng Đạo thuộc phường 2 (quận 5). Qua đó, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ở khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có Á hậu T.D đi khách bán dâm với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC C.V đi khách với giá 1.500 USD/lượt. Còn tại khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, công an phát hiện hai sinh viên đi khách với giá 300 USD – 500 USD/lượt.

Bước đầu công an xác định Á hậu T.D, MC C.V và những chân dài trên đều bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách. Riêng T.D. và C.V, công an đang điều tra làm rõ có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm hay không? Về đối tượng cầm đầu đường dây, mỗi lần môi giới, Dũ thường đẩy giá bán dâm cao để hưởng tiền chênh lệch. Riêng Á hậu T.D bán dâm, Dũ đẩy giá lên 7.000 USD để hưởng số tiền thêm 2.000 USD (giá bán dâm ban đầu của T.D có giá 5.000 USD). Giá của MC C.V cũng bị Dũ đẩy lên 1.500 USD để hưởng lợi. Cả hai đối tượng bán dâm đều là người nổi tiếng ở TP.HCM.

Từ gã xe ôm... đến “Tú ông” môi giới mại dâm giá “khủng” - Anh 2

Từ gã xe ôm... đến “Tú ông” môi giới mại dâm giá “khủng” - Anh 3

 Chân dài tên tuổi tham gia đường dây bán dâm giá “khủng”

Chiều 6.9, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM), lấy lời khai của “Tú ông” và những người liên quan để điều tra làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”. Theo kết quả điều tra bước đầu, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và Quản lý môi trường tại một trường đại học ở TP.HCM.

Lúc còn sinh viên, Dũ chạy xe ôm công nghệ GrabBike, thường xuyên đưa chân dài đến khách sạn bán dâm nên Dũ nảy sinh ý định thiết lập đường dây mại dâm cao cấp. Dũ lên trang mạng mại dâm có tên kieunu…net để tạo tài khoản lấy tên gọi là Pi. Từ đây, Pi rao cung cấp chân dài bán dâm và để lại số điện thoại cho khách mua dâm có nhu cầu thì liên hệ.

Thông qua các đối tượng chăn dắt trên các trang mạng, Pi tiếp cận được các gái mại dâm cao cấp núp bóng nghệ sĩ, trong đó có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V. Khi khách quen có nhu cầu nhắn tin cho Pi qua Zalo, “Tú ông” này gửi hình chân dài kèm theo giá cả để khách tuyển chọn. Các khách VIP sẽ chuyển tiền mua dâm qua tài khoản của Pi, hoặc đưa lại cho bạn của đối tượng này. Pi còn bố trí gặp nhau giữa khách và gái bán dâm tại quán cà phê để thương lượng rồi nhận tiền ngay tại chỗ.

Đường dây bán dâm của “Tú ông” trẻ này đa số là sinh viên, người mẫu, diễn viên, Á hậu… có giá bán dâm mỗi lần từ 7.000 USD đến 25.000 USD/lượt. Thậm chí khách muốn được qua đêm với Á hậu, MC… thì phải trả giá gấp 3 lần, sex tour gấp 10 lần.

 ​Sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ vi phạm

Từ gã xe ôm... đến “Tú ông” môi giới mại dâm giá “khủng” - Anh 4

  Thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang VN 2018 đối với Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung)

Chiều qua 6.9, Công ty TNHH Quảng cáo – Truyền thông Tấm và Cám đã ra văn bản quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang VN 2018 đối với Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung). Theo đó, lý do thu hồi danh hiệu của Thư Dung là thực hiện hành vi không phù hợp: Chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người VN tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt, Lâm Đồng (Văn Hóa điện tử đã có bài phản ánh); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang VN 2018; có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang VN 2018 nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1, Người mẫu thời trang VN, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Trong một diễn biến khác, các phương tiện truyền thông trong những ngày qua đã đưa nhiều thông tin Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay, trong đó có nhiều người đẹp, người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt. Hai trong số các cô gái nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V.

Thông tin này đang gây xôn xao dư luận, danh sách những Á hậu, diễn viên, MC có liên quan vẫn chưa được phía Công an TP.HCM công bố. Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội đang tiếp tục mở rộng, điều tra.

Trước thực trạng nhiều người đẹp, người mẫu, diễn viên, MC đi bán dâm hiện nay, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) cho biết, mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ vi phạm. HÀ MINH

 

H.Q

 

Ý kiến bạn đọc