Công đoàn KCS Bộ VHTTDL: Góp phần với học sinh Cần Giờ vui Trung thu

VH- Sáng 21.9, Công đoàn khối cơ sở (KCS) Bộ VHTTDL tại TP.HCM phối hợp với Công đoàn Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, Công ty TNHH SX, DV&TM Bình An tổ chức trao 50 phần quà trung thu cho các em học sinh Trường tiểu học Hòa Hiệp, xã Long Hòa, huyện Cần giờ và 30 phần quà cho các cháu học sinh tại Trường Chuyên biệt Cần Thạnh (nuôi dạy trẻ em khuyết tật của huyện Cần Giờ), với mỗi phần quà trị giá hơn 450 ngàn đồng.

Công đoàn KCS Bộ VHTTDL: Góp phần với học sinh Cần Giờ vui Trung thu - Anh 1

Các thành viên trong đoàn tặng quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Hòa Hiệp

Đến thăm, tặng quà hai ngôi trường trực thuộc Phòng Giáo dục huyện Cần Giờ, nơi có nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện, nhất là trường chuyên nuôi dạy các em thiểu năng, khiếm thính, các em bị tim bẩm sinh, ảnh hưởng chất độc da cam,… các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động. 
Cô Nguyễn Thị Hoài Thu - Hiệu trưởng trường chia sẻ: “Được sự quan tâm và chia sẻ của Công đoàn ngành VHTTDL và các Mạnh thường quân đến tặng quà cho các cháu. Thay mặt nhà trường rất cám ơn sự hỗ trợ từ những tấm lòng ấm áp và đây là niềm động viên lớn cho các cháu và có được cái Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm”. 

Công đoàn KCS Bộ VHTTDL: Góp phần với học sinh Cần Giờ vui Trung thu - Anh 2

 Tặng quà tại Trường Chuyên biệt Cần Thạnh

Ngoài ý nghĩa mang lại niềm vui cho các em trong mùa trung thu, chuyến đi còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự đồng cảm, sẻ chia của các thành viên trong đoàn với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn KCS Bộ VHTTDL.
Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Bộ VHTTDL Huỳnh Thị Ngọc Thanh cho biết: “Đây là một hoạt động nằm trong chương trình hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện của Công đoàn Khối trong năm 2018, nhằm cùng với Thành phố chăm lo cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; từng bước xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

L.Hải
A

Ý kiến bạn đọc