HLV Park Hang Seo được nhường số và miễn phí khi đi khám sức khoẻ

VHO- Ngày 21.2, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ xuất hiện tại Bệnh viện E trước sự ngạc nhiên của đông đảo bệnh nhân và một số cán bộ y bác sĩ. Ông tới để khám sức khỏe theo quy định người nước ngoài đến Việt Nam để làm việc tại Việt Nam.

Tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, Bệnh viện E, ông đã được các y bác sĩ nhiệt tình niềm nở đón tiếp và ghi thông tin, chỉ số cần thiết. Đặc biệt, đi đến đâu HLV đội tuyển U23 Việt Nam luôn “bị” nhận ra và vây quanh bởi người bệnh, người nhà bệnh nhân cũng như các y bác sĩ của Bệnh viện. Đáp lại tình cảm của mọi người, ông luôn tươi cười và không từ chối chụp ảnh và selfie với bất kỳ ai.

HLV Park Hang Seo được nhường số và miễn phí khi đi khám sức khoẻ - ảnh 1

HLV Park Hang Seo trong vòng vây của các y bác sĩ

Được báo trước, GS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện đã sắp xếp thời gian, lịch mổ để đón HLV Park, trực tiếp đưa ông tới các phòng, khoa khám bệnh. Tình cảm sâu sắc của người hâm mộ dành cho ông còn thể hiện ở việc những bệnh nhân đang chờ được vào khám cũng vui lòng nhường cho vị HLV được vào khám trước. Buổi khám bệnh đã nhanh chóng kết thúc, Giám đốc Bệnh viện E đã quyết định miễn phí toàn bộ chi phí khám bệnh cho người dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được nhường số và miễn phí khi đi khám sức khoẻ - ảnh 2

GS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E trực tiếp đưa "khách quý" tới các phòng khám

Trước khi rời Bệnh viện, ông Park Hang Seo không quên cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, cấp giấy khám sức khỏe rất nhanh chóng và thân thiện. Ông Park cũng gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2 và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

HLV Park Hang Seo được nhường số và miễn phí khi đi khám sức khoẻ - ảnh 3

Vị HLV thân thiện đáp lại tình cảm của người hâm mộ

MAI TRANG; ảnh: TRẦN NGỌC

Ý kiến bạn đọc