Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Sa Pa xuất hiện sang chảnh trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

Thứ Tư 30/10/2019 | 22:06 GMT+7

VHO- Cuối tuần qua, các fan yêu thời trang được dịp đã mắt với show Thu Đông của nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa. Nhưng điều khiến họ trầm trồ không chỉ bởi show thời trang hoành tráng mà còn bởi sàn catwalk độc nhất vô nhị ngay tại Ga đến tàu hỏa leo núi Mường Hoa trong khu du lịch Sun Word Fansipan Legend. 

Chiều 26.10, Sa Pa như bừng lên rạng rỡ. Khuôn viên khách sạn Hotel de la Coupole, MGallery tấp nập bởi sự hiện diện của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí và thời trang Việt. 300 khách mời, tất thảy đều là những hoa hậu, diễn viên, nghệ sỹ có tiếng đổ về Fansipan, Sa Pa, để tham dự show thời trang đình đám bậc nhất từ trước đến nay của NTK Lê Thanh Hòa. 

Người ta bắt gặp những gương mặt thân quen nhất trong giới showbiz, ai cũng rạng rỡ, hồ hởi, bởi suốt quá trình tham dự show diễn Another Day, thì họ đều đã có những trải nghiệm đặc biệt, trong một khách sạn Hotel de la Coupole, MGallery đẹp như cung điện nước Pháp. Đây là nơi vừa được World Travel Awards khu vực châu Á vinh danh “Khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam”, “Khách sạn hàng đầu châu Á”, “Khách sạn mới hàng đầu châu Á” “Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á” và World Luxury Hotel Awards 2019 trao tặng danh hiệu “Khách sạn có thiết kế kiến trúc sang trọng nhất thế giới”.

Nhưng ấn tượng nhất với họ, có lẽ là sàn catwalk “độc nhất vô nhị” trong làng thời trang Việt Nam cũng như khu vực- Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Với giới mộ thời trang, Lê Thanh Hòa là cái tên luôn gắn liền với những show diễn tại các điểm đến, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, Vịnh Hạ Long. Và lần này, Fansipan – Sa Pa là điểm đến.

Lê Thanh Hòa không chọn sàn chữ T như những show thời trang khác, anh cũng chẳng mang đến cho sân khấu của show những phông nền rườm rà, rực rỡ hình khối. Với anh, tự thân những họa tiết, những thiết kế đặc biệt của nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa đã là một sân khấu “không đụng hàng”.

Là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới- Bill Bensley- nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa mang phong cách cổ điển, lãng mạn đặc trưng châu  u với mái vòm, trần cao và rất nhiều chi tiết trang trí hoa sắt mô phỏng đường ray, bánh lái, huy hiệu ngành đường sắt cùng cột dầm đối xứng kiểu Gothic… 
Điểm nhấn của nhà ga chính là hệ thống kính đón ánh sáng tự nhiên, khiến sân khấu có sự “đối thoại” với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, còn khách tham dự như đang hòa nhịp cùng thời trang và cả hơi thở của núi rừng Tây Bắc.

Chia sẻ về việc lựa chọn nhà ga tàu hỏa Mường Hoa làm nơi tổ chức show diễn Thu- đông 2019, Lê Thanh Hòa cho biết: “Công trình này có một không gian đặc biệt, vừa cổ điển nhưng vẫn mang tính hiện đại, rất phù hợp với thời trang. Việc giới thiệu BST mới ở đây đã mang đến cho công chúng một không khí thời trang mới mẻ và đồng thời tạo nên một dấu ấn mới trong sự nghiệp của cá nhân Hòa”.

Sa Pa xuất hiện sang chảnh trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

Sải bước trên sàn catwalk có một không hai này, những người mẫu cũng cảm thấy thật khác biệt. Và khách mời cũng không giấu sự ngạc nhiên, thích thú. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Tôi lên Sa Pa nhiều lần nhưng lần này là một cảm xúc rất đặc biệt, xem một show diễn thời trang giữa không gian lãng mạn của Sa Pa, khác hoàn toàn với những lần xem thời trang ở các sàn diễn khác”.

Với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng từng khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi xuất hiện với vẻ đẹp sang chảnh, lộng lẫy trong bộ ảnh thời trang quảng bá cho chiến dịch “Art of Travel” của thương hiệu danh tiếng Louis Vuitton. 

Và trong show diễn Another Day của NTK Lê Thanh Hòa, một lần nữa, kiến trúc Pháp lãng mạn của nhà ga và con tàu đỏ thanh lịch như bước ra từ lịch sử lại trở thành phông nền hoàn hảo cho những thiết kế sang trọng được lấy ý tưởng từ các hoa văn thổ cẩm Tây Bắc. 

Chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 3/2018, tàu hỏa leo núi Mường Hoa nối liền Thị trấn Sa Pa với ga đi cáp treo Fansipan. Công trình do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng và là một phần của Khu du lịch Sun World Fansipan Legend- nơi vừa được World Travel Awards khu vực châu Á- châu Đại Dương vinh danh “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam 2019”. 

Không chỉ ấn tượng với thiết kế nhà ga và con tàu màu đỏ, hành trình với tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng là một trải nghiệm “vô cùng điện ảnh” mà ai tới Sa Pa cũng đều không thể bỏ qua.

Du khách sẽ được check-in toa tàu đỏ sang trọng, đi qua những hầm và cầu cạn, lướt trên những thung lũng, để chiêm ngưỡng Sa Pa với những “thước phim” thiên nhiên qua ô cửa kính toa tàu, từ những ruộng bậc thang, bản làng xa xa chìm trong khói lam chiều hay những đỉnh núi mờ ảo trong sương sớm. 

Giá vé cho hành trình trải nghiệm tuyệt diệu ấy chỉ có 50.000 đồng/người. Bạn vừa được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên, để rồi đặt chân tới nhà ga xinh đẹp, khám phá nơi diễn ra show thời trang đình đám Another Day. 

Hành trình ấy chưa kết thúc. Bạn cần phải chạm tay vào Nóc nhà Đông Dương, để thấy Fansipan kỳ vĩ thế nào, Tây Bắc ấn tượng ra sao. Giá vé cáp treo đưa bạn đến với đỉnh cao 3143m đang giảm tới 50%, chỉ còn 350.000 đồng/người lớn, tới hết 15/11. Chắc chắn, bạn sẽ không bỏ lỡ dịp may hiếm có này.

H.H


 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top