Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam

Chủ Nhật 01/12/2019 | 12:26 GMT+7

VHO-Trực tiếp đến tận nơi xem các VĐV thi đấu ở một số môn tại Manila, Philippines, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã chúc mừng thành tích của toàn Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên với 10 HCV, 13 HCB, 9 HCĐ.

Mong muốn các VĐV, HLV hãy giữ gìn sức khoẻ để thi đấu thật tốt trong những ngày sắp tới, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ, mang niềm vui chiến thắng về cho nhân dân cả nước, tạo không khí vui vẻ những ngày cuối năm, trước khi cả nước đón Tết Nguyên đán.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiệp và các lãnh đạo TTVN cùng đội tuyển Tennis. Ảnh: Dư Hải

Tiếp tục chương trình trong chuyến công tác dự Lễ khai mạc SEA Games 30, theo lời mời của BTC Đại hội, sáng 1.12, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến dự khán trận thi đấu bóng rổ 3x3 giữa đội tuyển bóng rổ Việt Nam và đội tuyển bóng rổ Thái Lan.

Kết quả đội tuyển Bóng rổ Việt Nam giành chiến thắng đáng khen ngợi 20-18 trước đội tuyển bóng rổ Thái Lan. Trước khi kết thúc chương trình làm việc buổi sáng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã dự khán và động viên tinh thần thi đấu của đội tuyển Tennis Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng áo đồng phục của Đoàn TTVN cho Đại sứ Việt Nam tại Philippines. Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Philippines

Trước đó, ngay khi vừa đến Philippines dự Lễ khai mạc Đại hội, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines. Tiếp Bộ trưởng là Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam Lý Quốc Tuấn và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Lý Quốc Tuấn bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện. Đại sứ cũng chúc Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu thành công tại SEA Games 30, hoàn thành nhiệm vụ, mang vinh quang về cho đất nước. Về phần mình, Đại sứ cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã hỗ trợ hết sức mình trong quá trình chuẩn bị cũng như khi Đoàn sang thi đấu.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự Lễ khai mạc SEA Games 30. Ảnh: Thanh Xuân

Cảm ơn những tình cảm nồng ấm và sự giúp đỡ của Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đối với Đoàn Thể thao Việt Nam trong thời gian qua, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng tin tưởng rằng Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục được Đại sứ quán hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa trong quá trình thi đấu tại Đại hội.

Ân cần hỏi thăm tình hình hoạt động của Đại sứ quán cũng như đời sống của các cán bộ, nhân viên thuộc Đại sứ quán, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá rằng nhờ những đóng góp tích cực của Đại sứ quán mà mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Philippines, nhất là trong lĩnh vực VHTTDL đang ngày càng đơm hoa, kết trái.

Bộ trưởng cũng mong muốn Đại sứ quán Việt Nam không chỉ là cầu nối giữa hai nước mà còn hỗ trợ để các lĩnh vực VHTTDL giữa hai nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, trao đổi chuyên gia, giao lưu Văn hoá, xúc tiến quảng bá Du lịch, tăng cường hợp tác về TDTT trong thời gian tới.

Bộ trưởng dự Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập QĐND VN và Ngày hội Quốc phòng toàn dân do Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines tổ chức

Về phần mình, Đại sứ Việt Nam tại Philippines Lý Quốc Tuấn cho biết, Đại sứ quán sẽ nỗ lực hết mình để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai nước, nhất là các lĩnh vực VHTTDL ngày càng phát triển.

Trước khi kết thúc chương trình làm việc vào buổi sáng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã đến dự khán và động viên tinh thần thi đấu của đội tuyển Tennis Việt Nam. Buổi chiều cùng ngày, Bộ trưởng đến động viên tinh thần thi đấu của các VĐV Việt Nam tại nhà thi đấu môn Cử tạ, môn Thể dục dụng cụ, dự Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân do Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines tổ chức, dự khán trận U22 Việt Nam – U22 Indonesia…

Bộ trưởng chúc mừng đô cử Vương Thị Huyền. Ảnh: Thanh Xuân

Chúc mừng đô cử Vương Thị Huyền cùng huấn luyện viên sau khi cô xuất sắc mang về chiếc HCV, hạng cân 45kg ở nhà thi đấu môn Cử tạ vào chiều 1.12, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện biểu dương nỗ lực vượt qua nỗi đau vừa mất cha của Huyền, để thi đấu và toả sáng. Bộ trưởng cũng chúc mừng thành tích trong ngày thi đấu đầu tiên của Thể thao Việt Nam, đặc biệt đã đoạt 10 HCV, 13 HCB, 9 HCĐ.

THU SÂM (từ Philippines)

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top