Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Vietjet góp sức gìn giữ biên cương Tổ quốc

Thứ Hai 02/12/2019 | 14:30 GMT+7

VHO- Ngày 01/12, đoàn thanh niên Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa tình yêu Tổ quốc, khơi gợi niềm tự hào dân tộc, nhân lên những hành động tốt đẹp, sẵn sàng cống hiến vì đất nước, góp phần gìn giữ chủ quyền biển đảo, non sông.

Đoàn thanh niên Vietjet đã cùng đại diện Trung ương Đoàn, Tỉnh, Thành Đoàn của một số địa phương, lãnh đạo Đồn Biên phòng Lũng Cú, 1.000 thanh niên tiêu biểu của tỉnh Hà Giang làm lễ chào cờ tại chân cột cờ Lũng Cú - địa danh thiêng liêng nơi địa đầu Tổ quốc và tham dự lễ công bố thông điệp “Hành trình tôi yêu Tổ Quốc tôi” gửi tới thanh niên cả nước.

 

 

Đoàn hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi của Vietjet thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vị Xuyên (Hà Giang)

Trong khuôn khổ hành trình, đoàn thanh niên Vietjet đã viếng nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên, nơi yên nghỉ của hơn 1.700 liệt sỹ đã hy sinh anh dũng trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc. Đoàn nghe giới thiệu về cột cờ quốc gia Lũng Cú; giao lưu với các chiến sĩ biên phòng để tìm hiểu về công cuộc bảo vệ biên cương Tổ quốc; tham gia tặng quà cho các hộ dân nghèo và học sinh trên địa bàn; thăm quan con đường Hạnh phúc, tượng đài Thanh niên xung phong và đèo Mã Pí Lèng huyền thoại.

 

Đoàn hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi của Vietjet tham gia lễ công bố thông điệp Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi gửi thanh niên cả nước tại cột cờ Lũng Cũ (Hà Giang)

Bạn Lê Minh Huyền, thành viên đoàn thanh niên Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Lũng Cú, mảnh đất phên giậu, địa đầu của Tổ quốc. Chúng tôi luôn hiểu rằng để có được sự bình yên cho quê hương, không ai được phép lãng quên sự hy sinh thầm lặng của những người chiến sĩ, những người dân nơi biên cương Tổ quốc. Mỗi nhân viên Vietjet đều mong muốn đóng góp công sức bé nhỏ của mình vào việc gìn giữ biên cương. Mỗi tàu bay của Vietjet đều in hình lá cờ Tổ quốc là thể hiện tình yêu, niềm tự hào về đất nước”.

Đoàn hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi của Vietjet tham gia lễ chào cờ tại cột cờ Lũng Cú (Hà Giang)

“Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” là hoạt động do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Vietjet. Hành trình được tổ chức tại 63 tỉnh, thành với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.

Các cán bộ, nhân viên Vietjet đã tham gia vào nhiều điểm hành trình, thực hiện các hoạt động giao lưu, trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng công trình công cộng, trồng cây gây rừng, làm sạch bờ biển... Tàu bay Airbus A321neo của Vietjet mang thông điệp “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trên thân tàu cũng cùng thực hiện sứ mệnh lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước tới mọi miền Tổ quốc và khu vực thông qua các chuyến bay trong và ngoài nước trên mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là cam kết của Vietjet trong việc hiện thực hóa ước mơ bay của mọi người và là sự đồng hành của của hãng hàng không hàng đầu Việt Nam trong việc viết lên những câu chuyện đẹp về lòng nhân ái, lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì xã hội trong mỗi thanh niên nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Vietjet cũng là hãng hàng không được biết đến với nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ” trao tặng những căn nhà tình thương, hàng nghìn suất học bổng, hàng nghìn phần quà ý nghĩa, giá trị cho các em nhỏ tại Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lai Châu; đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính trao hàng trăm nghìn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại các tỉnh, thành phía Bắc…

PV

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top