Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Á hậu Tú Anh kể chuyện mẹ bỉm sữa sau sinh khiến dân mạng cười ra nước mắt

Thứ Bảy 07/12/2019 | 11:00 GMT+7

VHO- Không còn những hình ảnh một Tú Anh rạng rỡ trong hậu trường sự kiện hay sân khấu thời trang quen thuộc. Trong vai một bà mẹ bỉm sữa mang theo bộ “não cá vàng” sau sinh, nàng Á hậu khiến cả gia đình nhà chồng được nhiều phen dở khóc dở cười.

Sau đám cưới viên mãn cùng chồng đại gia, Á hậu Tú Anh gây bất ngờ khi tái xuất trong vai trò diễn viên. Lần này cô nhập vai mẹ bỉm sữa trong phim ngắn “Câu chuyện sau sinh” với sự tham gia của “nam thần” Trần Quang Đại. Chỉ sau hơn 3 ngày đăng tải, phim ngắn của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ lực lượng người hâm mộ, đặc biệt là các bà mẹ lần đầu bỉm sữa với hàng triệu lượt views và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận trên khắp các diễn đàn.

Ngay từ những giây đầu, Tú Anh đã khiến “chú Đại” cùng bố mẹ chồng được phen xanh mặt khi quên mất chính đứa con của mình.

Đến siêu thi, cô nàng cũng bị một phen mất mặt khi ví tiền không mang lại mang bộ dụng cụ cắt móng tay. Có lẽ đây là hình ảnh không quá xa lạ với các mẹ bỉm mới sinh, đầu óc quay cuồng không nhớ nổi gì mà việc lại nhiều như núi.

Đỉnh điểm, cô nàng Á hậu khiến cả gia đình nhà chồng phải vật vã ăn cơm trong bóng tối chỉ vì quên… không đóng tiền điện. Bên bàn nước thắp sáng bằng ngọn nến le lói, anh chồng Quang Đại cũng ngán ngẩm khi nghĩ tới tương lai “mờ mịt như tiền đồ của chị Dậu” bởi liên tục chứng kiến vợ mình nắm tay hòm chìa khóa của gia đình kiểu này.

Vẫn chưa đủ đoảng, Tú Anh lại lần nữa quên nhiệm vụ đang đi mua bỉm cho con mà hớn hở caffe với bạn mặc kệ cậu con trai mới sinh đang gào khóc ở nhà.

 

Khi mải mê tám chuyện trên giời dưới đất, cô nàng sực nhớ ra nhiệm vụ tối quan trọng liền tức tốc gọi về nhà. Chớ chêu, thay vì mang điện thoại, cô nàng lại hồn nhiên vác chiếc điều khiển điều hòa theo người làm phương tiện liên lạc khiến cả nhà chồng nhốn nhác đi tìm trong vô vọng.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, sau hàng loạt tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra, cả nhà chồng phải cấp tốc triệu tập cô con dâu “mất não” về họp gia đình. Dù mẹ chồng rất đồng cảm, thương con dâu vất vả sau sinh nhưng bà và các thành viên trong gia đình “không thể chịu nổi” thêm một giây nào nữa. Tú Anh cúi đầu hối lỗi nhưng thật sự chính cô cũng không tìm ra lối thoát, lí nhí đáp: “con biết làm thế nào?”.

 

Giữa cơn bão ập đến, những tưởng nàng Á hậu sẽ phải chịu một trận tổng sỉ vả lôi đình và nhận cái kết đắng thì bố mẹ chồng cô bất ngờ hiến kế. Phao cứu sinh của cô con dâu não cá vàng được lộ diện vào phút cuối, đó chính là VinID - siêu ứng dụng có thể giải quyết ty tỷ thứ từ điện nước, truyền hình, internet, điện thoại, mua sắm không cần tiền mặt chưa kể còn kèm theo hàng loạt ưu đãi hiếm có.

Mặc dù lộ diện là phim ngắn quảng cáo cho VinID nhưng người xem phải thừa nhận cú “vào cua” - twist điêu luyện ở phút cuối lại vô cùng hợp lý. Đặc biệt, tình cảnh của mẹ bỉm sữa Tú Anh nhận được hàng nghìn bình luận đồng cảm của chị em.

“Haizz, em đã từng rửa bát bằng tương ớt và suýt gội đầu cho con bằng dung dịch vệ sinh cơ. Mất não thật sự”, một bạn đọc sau khi xem xong clip chia sẻ.

Thậm chí có chị con đã lớn mà vẫn chưa hoàn toàn hồi phục trí nhớ: “Bé nhà em được gần 5 tuổi rồi mà trí nhớ cũng chẳng khá khẩm hơn cái đợt sau sinh là mấy. Luôn luôn quên chìa khoá nhà chị ạ. Chồng cứ phải đánh ra mấy chiếc nhét ở ổ điện công cộng trước cổng. Đây chỉ là chuyện điển hình hay quên nhất, còn ti tỉ những thứ nhỏ lẻ khác nữa”.

Qua câu chuyện cười ra nước mắt của Tú Anh và Quang Đại, mong rằng gia đình của những mẹ bỉm sữa thời 4.0 sẽ hiểu được phần nào gánh nặng mà họ phải gánh vác, đồng thời, chia sẻ và cảm thông với những người vợ, người mẹ phải mang trong mình trọng trách “mang nặng đẻ đau”. Đây cũng là thông điệp mà Tú Anh, Quang Đại cũng ekip VinID muốn gửi gắm tới khán giả dịp cuối năm.

Cùng các bà nội trợ hiện đại chuẩn bị một cái Tết no ấm, trong tháng 12 này VinID tung hàng loạt ưu đãi cho khách hàng lần đầu sử dụng Ví VinID Pay: Hoàn tiền 50% và nhận bộ ưu đãi mua sắm trị giá lên tới 500.000Đ khi mua sắm tại VinMart, VinMart+, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại; Tăng tỷ lệ tích điểm từ 3% lên 10% khi thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay tại VinMart, VinMart+.

Đặc biệt, khách hàng là cư dân sử dụng tính năng Vinhomes sẽ nhận được bộ ưu đãi trị giá hơn 500.000Đ bao gồm các phiếu giảm giá lên tới 50.000đ để mua sắm tại siêu thị VinMart, VinMart+, thanh toán các hóa đơn dịch vụ và phiếu mua vé xem phim CGV với giá chỉ 79.000đ.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây: https://vinid.net/vivinidpay/

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top