Xúc động cảnh người mẹ Hàn Quốc gặp lại con gái đã mất nhờ thực tế ảo

VHO- Công nghệ thực tế ảo (VR) đã giúp một người phụ nữ Hàn Quốc có dịp gặp lại con gái của mình, dù cô bé đã qua đời vào năm 2016 do mắc phải một căn bệnh bệnh hiếm gặp.

Xúc động cảnh người mẹ Hàn Quốc gặp lại con gái đã mất nhờ thực tế ảo - Anh 1

Cảnh cô Jang Ji-sung gặp lại con gái trong thế giới thực tế ảo. Ảnh: MBC.

Mới đây, một phụ nữ Hàn Quốc có tên Jang Ji-sung đã tham gia một bộ phim tài liệu mang tên "I Met You" (tạm dịch: Mẹ gặp con). Trong quá trình tham gia, cô Jang đã nhận được một trải nghiệm không bao giờ quên, khi cô được "đoàn tụ" với cô con gái Nayeon của mình.

Điều đáng chú ý là cô bé Nayeon 7 tuổi đã qua đời vào năm 2016 do mắc phải một căn bệnh hiếm gặp. Tuy nhiên, nhóm làm phim đã sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) để giúp Jang Ji-sung "đoàn tụ" với con gái trong thế giới ảo. Nhóm làm phim đã ghi lại hình ảnh về khuôn mặt, thân hình và giọng nói của bé Nayeon để đưa vào mô hình ảo, sau đó cô Jang sẽ sử dụng kính VR để "gặp lại" con gái của mình".

Cuộc gặp gỡ đặc biệt này đã được ghi lại trong bộ phim tài liệu, khiến không ít người rơi nước mắt. Jang Ji-sung cho biết cô đồng ý tham gia bộ phim tài liệu để giúp an ủi những người không may mất đi một người thân trong gia đình.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc