Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: “Chương trình hành động dù có hay thế nào đi nữa nhưng cần nhất vẫn là cái tâm và khát vọng”

Thứ Hai 10/05/2021 | 22:14 GMT+7

VHO-Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, chiều ngày 10.5, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã có cuộc tiếp xúc cử tri ở đơn vị bầu cử số 01 tại Hội trường trung tâm huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2021-2026 thực hiện quyền vận động bầu cử

Đơn vị bầu cử số 01 tỉnh Kon Tum gồm 5 huyện, thành phố: Sa Thầy, Ia H’drai, Kon Rẫy, Kon Plông và TP Kon Tum. Đơn vị bầu cử  số 01 tỉnh có năm ứng viên đại biểu Quốc hội, gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng; Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum Phạm Đình Thanh; Giáo viên Trường mầm non 19.5, huyện Kon Rẫy Y Dưng; Giáo viên Trường Tiểu học Quang Trung, TP Kon Tum Nguyễn Thị Minh Hiền; Giáo viên Phân hiệu Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum Nàng Xô Vi.  Cùng với đó là các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng nhấn mạnh: Dù đại biểu có chương trình hành động hay như thế nào đi nữa nhưng cần nhất phải có cái tâm và khát vọng

Phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng bày tỏ niềm vui, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tỉnh ủy, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã mang đến cho ông cơ duyên đến với vùng đất Kon Tum giàu truyền thống cách mạng.

Nói về chương trình hành động của mình, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết, mỗi chương trình hành động của cá nhân đó là những suy nghĩ, trăn trở công việc của mình. Trách nhiệm của đại biểu Quốc hội đó là thực hiện cho được đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người dân, của nơi cử tri bầu cho mình. Thực hiện cầu nối tốt giữa Đảng với nhân dân. Vì vậy, bất kỳ đại biểu Quốc hội nào cũng đều phải thực hiện tốt trong chương trình của mình. Đó là, tập trung tự tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng. Không ngừng học tập để nâng cao trình độ để làm tốt trách nhiệm của người đại biểu khi người dân bầu. Chỉ có như vậy mới có thể góp phần góp tiếng nói tích cực cho Quốc hội, đóng góp, phản ánh những nguyện vọng chính đáng của cử tri, biến những nguyện vọng của cử tri thành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đông đảo cử tri tham dự Hội nghị

“Là đại biểu của tỉnh nhà, trách nhiệm của chúng tôi phải thường xuyên giữ mối quan hệ chặt chẽ với tập thể lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh Kon Tum. Lắng nghe ý kiến của các đồng chí lãnh đạo của các cấp, của nhân dân để đóng góp một phần sức lực, suy nghĩ của mình trong quá trình xây dựng các kế hoạch trong các chương trình phát triển kinh tế xã hội. Với tiếng nói của Bộ, tôi sẵn sàng tham vấn đóng góp ý kiến khi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cần, để cùng với lãnh đạo tỉnh chúng ta tập trung nghiên cứu các vấn đề mà Kon Tum có thế mạnh như: du lịch, phát huy các giá trị di sản mà lãnh đạo tỉnh đã trăn trở lâu nay", Bộ trưởng nói.

“Đồng thời với đó, chúng tôi giữ mối quan hệ tốt với cử tri để thực hiện tốt những điều cử tri mong muốn. Những gì thuộc về thẩm quyền của tỉnh, của huyện thì huyện và tỉnh giải quyết; những gì thuộc về tầm Quốc hội chúng tôi sẽ báo cáo Quốc hội, lựa chọn những vấn đề ưu tiên để có thể trình Quốc hội. Và từ đó Quốc hội sẽ có những quyết sách kịp thời, đúng đắn để giúp cho đất nước phát triển, trong đó có tỉnh Kon Tum của chúng ta”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh.

Các đại biểu và cử tri thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng khẳng định: “Dù đại biểu có chương trình hành động hay như thế nào đi nữa nhưng cần nhất phải có cái tâm và khát vọng. Vì vậy, tôi xin hứa với cử tri khi được các cử tri chọn về tỉnh nhà tôi sẽ nguyện xin đóng góp sức lực và hiểu biết của mình, cùng với tập thể lãnh đạo Bộ VHTTDL, chúng tôi sẽ hiến kế trong một số lĩnh vực mà Bộ đang quản lý để tạo nên sức mạnh giúp cho Kon Tum của chúng ta hoàn thành bằng được các chỉ tiêu về xã hội mà Kon Tum đã xác định. Trong đó, có 2 dự án chúng tôi tâm đắc là: Đề án phát triển và xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Kon Tum mang tính đặc trưng trong nước và quốc tế và Đề án bảo tồn, phát huy giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn. Đây là 2 lĩnh vực mà Bộ VHTTDL có khả năng tiếp cận, nghiên cứu giúp cho tỉnh nhà trong tương lai gần”.

Theo chương trình kế hoạch, ngày mai 11.5, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các ứng cử viên ứng cử đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 01 sẽ tiếp xúc cử tri tại 2 điểm: UBND xã Ia Dom và Hội trường trung tâm huyện Ia H’draitỉnh Kon Tum.

NGỌC HÒA; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top