Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Điểm danh những resort Hòa Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần

Thứ Tư 22/09/2021 | 15:48 GMT+7

VHO- Hoà Bình là mảnh đất vô cùng xinh đẹp với thiên nhiên thơ mộng, trữ tình nơi núi rừng Tây Bắc. Những năm gần đây, các khu nghỉ dưỡng xuất hiện ngày càng nhiều trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách vào mỗi dịp cuối tuần. Hãy cùng Tico Travel điểm danh top 10 resort Hoà Bình để cùng những người thân yêu tạo nên một kỳ nghỉ thật hoàn hảo nhé!

Serena resort Kim Bôi Hòa Bình

Serena resort Kim Bôi mang đến những nét đẹp của thiên nhiên hùng vĩ nơi núi rừng Tây Bắc. Đây là một trong những resort Hoà Bình được yêu thích nhất với kiến trúc ấn tượng và sử dụng những chất liệu tự nhiên tạo không gian sống vừa bình dị vừa gần gũi. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu nguồn suối khoáng Onsen mang đậm phong cách của Nhật Bản giúp du khách vừa hồi phục sức khoẻ, vừa thư giãn tâm hồn.

Địa chỉ: Khai Đồi, Kim Bôi, Hòa Bình

An Lạc resort Hòa Bình

Tọa lạc trong khung cảnh núi rừng thiên nhiên kỳ bí, Tico Travel giới thiệu đến du khách một không gian thật bình yên đúng như cái tên - An Lạc resort Hòa Bình. Được xây dựng theo mô hình đặc trưng của du lịch sinh thái, nơi đây tụ hội tất cả những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho du khách trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng sở hữu những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách truyền thống mang đậm nét văn hoá dân tộc vô cùng ấn tượng.

Địa chỉ: Vĩnh Đồng, Kim Bôi, Hòa Bình

V resort Kim Bôi Hoà Bình

Từ lâu, V resort Kim Bôi đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với du khách khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng của xứ sở Tây Bắc. Với phong cách truyền thống đan xen hiện đại tạo nên một không gian sống vô cùng thú vị. Có tầm nhìn ra cánh đồng lúa bạt ngàn, xa xa là những dãy núi trùng điệp mang lại cho du khách cảm giác an nhiên đến lạ.

Địa chỉ: Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình

Sunset villas & resort Hòa Bình

Mang đến không gian sống vừa thanh tịnh, vừa bình yên Sunset villas & resort Hòa Bình sẽ là nơi cho du khách thư giãn và nuôi dưỡng tâm hồn. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, nơi đây sở hữu những căn villa cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng bắt mắt. Resort tọa lạc trong không gian xanh ngát của cỏ cây hoa lá và bầu không khí luôn trong trẻo, mát lành. 

Địa chỉ: Lương Sơn, TP. Hòa Bình

Đồi cỏ thơm Hòa Bình

Nằm giữa không gian xanh mát ngập tràn hoa cỏ, với những thiết kế tinh tế làm xao xuyến mỗi bước chân người lữ khách. Đồi Cỏ Thơm Resort Hòa Bình tọa lạc trên một ngọn đồi cao, hướng tầm nhìn của du khách ra núi rừng hùng vĩ và hoang sơ. Hệ thống biệt thự trải dài mang đến không gian sống yên tĩnh cho bạn thoải mái tận hưởng những điều tươi đẹp nhất tại nơi đây.

Địa chỉ : Lương Sơn, TP. Hòa Bình

Avana Retreat Hoà Bình

Avana Retreat là một trong số những khu resort đẹp ở Hoà Bình, tựa như một bức tranh thiên nhiên sống động khiến du khách vô cùng yêu thích. Với phong cách mang đậm nét đẹp truyền thống giao thoa giữa nhiều nền văn hoá khác nhau vô cùng ấn tượng, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu các dịch vụ tiện ích cao cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

Địa chỉ: Xóm Pạnh, Mai Châu, TP. Hòa Bình

Sun Blush Villas - Sun Village Hòa Bình

Sun Blush Villas - Sun Village Hòa Bình tọa lại ngay tại cửa ngõ phía Tây cách trung tâm Hà Nội hơn 40km. Nơi đây sở hữu chuỗi villa, biệt thự sang trọng, được thiết kế mang đến không gian sống vừa hiện đại vừa trang nhã. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ sông Đà, một địa điểm tham quan mà du khách khó có thể bỏ qua khi đến với vùng đất xinh đẹp này.

Địa chỉ: Lương Sơn, TP. Hòa Bình

Pù Bin Spice Hills

Pù Bin Spice Hills mang đến phong cách khá ấn tượng, được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà của người dân xứ Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu những căn bungalow với những thiết kế đơn giản, mộc mạc bằng chất liệu tự nhiên mang đến không gian sống gần gũi, bình dị.

Địa chỉ: Pù Pin, Mai Châu, TP. Hòa Bình

Mai Châu Ecolodge resort

Mai Châu Ecolodge resort tọa lạc trong thung lũng Mai Châu xinh đẹp gồm nhiều ngôi nhà mang phong cách truyền thống của người dân tộc Thái hướng mình về dãy núi Pùng hoang sơ, hùng vĩ. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, dịch vụ tiện ích cao cấp cùng không gian sống thơ mộng giữa núi rừng giúp kỳ nghỉ dưỡng của du khách càng thêm trọn vẹn.

Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Mai Chau Hideaway resort

Mai Chau Hideaway resort mang đến phong cách Rustic cổ điển, tạo nên không gian nghỉ dưỡng khá độc đáo giữa núi rừng hoang sơ, mỹ lệ. Sở hữu 31 phòng nghỉ tạo không gian riêng tư và yên tĩnh cho du khách nghỉ dưỡng cùng tầm nhìn xuất sắc hướng ra bể bơi vô cực và thiên nhiên tươi đẹp. Du khách không nên bỏ lỡ các món ẩm thực mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc khi đến với Mai Chau Hideaway nhé!

Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

Tico Travel hy vọng với những gợi ý trên sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đẳng cấp. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo các căn biệt thự villa Hòa Bình để lựa chọn cho mình một không gian sống hoàn hảo bên những người thân yêu nhé!

TICO Travel

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top