Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức hiến máu tình nguyện

VHO-Nhằm kịp thời bổ sung lượng máu đang thiếu hụt nghiêm trọng giữa đại dịch Covid-19, ngày 4.11, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ TP. HCM tổ chức chương trình “Một giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Qua đó, tiếp nhận hơn 100 đơn vị máu sẻ chia từ tập thể cán bộ nhân viên của BCG, góp phần giải quyết tình trạng nguồn máu dự trữ đang cạn dần tại TP. HCM.

Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức hiến máu tình nguyện - Anh 1

Chương trình “Một giọt máu đào – Trao đời sự sống” tiếp nhận được hơn 100 đơn vị máu

Những giọt máu sẻ chia trong giai đoạn khó khăn như hiện nay càng được trân trọng hơn, thể hiện sự đoàn kết, chia sẻ yêu thương với đồng bào mình, thắp lên tính nhân văn giữa đại dịch.

Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức hiến máu tình nguyện - Anh 2

Mỗi giọt máu cho đi, mang đến nguồn sống và cơ hội hồi sinh nhiều hơn cho người bệnh

Sự trao đi những giọt máu hồng, mang đến nguồn sống và cơ hội hồi sinh nhiều hơn cho người bệnh. Và những giọt hồng nghĩa tình mùa dịch chan chứa tình thương, trách nhiệm của mỗi công dân.

Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức hiến máu tình nguyện - Anh 3

Tập thể cán bộ nhân viên của BCG đăng ký hiến máu tình nguyện

Chương trình được tổ chức đảm bảo quy định phòng, chống dịch và kiểm tra các vấn đề liên quan đến dịch tễ. Ngoài chương trình hiến máu tình nguyện, BCG thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, chăm lo cộng đồng. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, BCG đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng cho công tác chống dịch và hỗ trợ đồng bào khó khăn trên khắp cả nước.

Tập đoàn Bamboo Capital tổ chức hiến máu tình nguyện - Anh 4

Những phần quà ý nghĩa tri ân tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người

P.V

Ý kiến bạn đọc