Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Loạt “bom tấn” nhà Warner Bros. nối tiếp nhau ra rạp

Thứ Ba 16/11/2021 | 15:44 GMT+7

VHO- Với việc hệ thống rạp phim cả nước tạm đóng cửa nửa năm vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, khán giả Việt đã phải lỡ hẹn với rất nhiều bom tấn Hollywood suốt mùa hè vừa qua. Khi nhiều rạp chiếu bắt đầu được mở cửa trở lại, khán giả đã và đang đón liên tục các tựa phim đình đám, đặc biệt là chuỗi bom tấn đến từ nhà Warner Bros. với 6 phim, chỉ trong chưa đầy 2 tháng.


The Conjuring: Ma xui quỷ khiến (29.10)

 

Xứng danh bom tấn mở đường cho sự quay lại của hệ thống rạp phim sau nửa năm im lìm, The Conjuring: Ma xui quỷ khiến (tựa gốc: The Conjuring: The devil made me do it) là tác phẩm kinh dị được khán giả vô cùng đón chờ. Phim là phần thứ 3 của thương hiệu kinh dị đình đám The Conjuring và là phim thứ bảy trong vũ trụ kinh dị Conjuring, vũ trụ kinh dị có doanh thu cao nhất lịch sử tính tới hiện tại. Cũng giống như hai phần phim trước, The Conjuring: Ma xui quỷ khiến tiếp tục khai thác những vụ án có thật trong bộ hồ sơ của vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren. Lần này, họ sẽ góp phần đưa vụ án “Sát nhân quỷ nhập” đình đám nước Mỹ những năm 1980 ra ánh sáng. Đây là vụ án đầu tiên trong lịch sử tòa án Mỹ, “quỷ nhập” được sử dụng làm căn cứ biện hộ trước tòa.

Kẻ nguyền ta chết (05.11)

 

Vốn có lịch hẹn với khán giả Việt sớm hơn cả The Conjuring: Ma xui quỷ khiến, nhưng Kẻ nguyền ta chết (tựa gốc: Those who wish me dead) sẽ ra rạp chậm hơn một tuần. Đây là dự án trở lại màn ảnh chính thức với vai trò nữ diễn viên chính của Angelina Jolie sau Tiên hắc ám 2 (tựa gốc: Maleficent: Mistress of evil). Kẻ nguyền ta chết là tựa phim giật gân được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Michael Koryta, do đạo diễn Taylor Sheridan chỉ đạo. Trong phim, Angelina Jolie sẽ hóa thân vào vai Hannah Fiber, một nhân viên cứu hỏa chuyên nhảy dù vào các đám cháy rừng để làm nhiệm vụ. Sau khi tình cờ gặp một cậu bé, Hannah bắt đầu cuộc trốn chạy căng thẳng và hiểm nguy nhất cuộc đời khỏi nanh vuốt của những sát nhân chuyên nghiệp trong đám cháy rừng đang bốc lửa ngùn ngụt.

Hiện thân tà ác (12.11)

 

Cùng với The Conjuring: Ma xui quỷ khiến, khán giả cũng sẽ được thưởng thức một tựa phim kinh dị khác đến từ nhà WB - Hiện thân tà ác (tựa gốc: Malignant). Phim là tác phẩm mới nhất của “ông hoàng kinh dị” James Wan, người đã tạo nên loạt vũ trụ kinh dị đình đám Conjuring, Insidious hay Saw. Hiện Thân Tà Ác là phim kinh dị thuộc dòng phim slasher, không hù dọa bằng các yếu tố tâm linh mà sử dụng sự tàn bạo, máu me và căng thẳng để kích thích sự sợ hãi của khán giả. Phim kể về câu chuyện của Madison (Annabelle Wallis), một nữ y tá vừa trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khiến cô mất cả chồng và đứa con trong bụng. Sau đó, Madison liên tục nhìn thấy các ảo ảnh kinh hoàng về những vụ giết người man rợ, và kẻ thủ ác dường như đang từng bước xuất hiện từ tâm trí của cô ra tới đời thật.

Suicide squad: Điệp vụ cảm tử (19.11)

 

Tựa phim mới đến từ nhà DC - Suicide squad: Điệp vụ cảm tử (tựa gốc: The suicide squad) là bom tấn hành động - siêu anh hùng mà khán giả chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua. Phim là phần reboot từ tác phẩm thành công tại phòng vé Biệt Đội Cảm Tử năm 2016. Phần phim này được cầm trịch bởi James Gunn - vị đạo diễn quen thuộc với khán giả qua các phần phim Vệ binh dải ngân hà (tựa gốc: Guardians of the galaxy). Ngoại trừ một số nhân vật chủ chốt như Harley Quinn (Margot Robbie) hay đội trưởng Rick Flag (Joel Kinnaman), đội quân liều chết lần này sẽ có sự góp mặt của một dàn siêu ác nhân mới, với những cái tên như Bloodsport (Idris Elba), Peacemaker (John Cena) hay Ratcatcher 2 (Daniela Melchior). Bạo lực hơn, điên rồ hơn là tất cả những gì khán giả và giới chuyên môn muốn nói về Suicide squad: Điệp vụ cảm tử. Phim đạt số điểm cao ngất ngưởng trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, một bất ngờ với rất nhiều người. 

Dune: Hành tinh cát (03.12)

 

Một bom tấn cũng rất được mong chờ khác của nhà WB trong năm nay là Dune: Hành tinh cát (tựa gốc: Dune). Dẫu hứa hẹn ra rạp từ năm 2020, song ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 đã khiến khán giả toàn cầu phải chờ thêm một năm để được chiêm ngưỡng siêu phẩm này trên màn ảnh rộng. Quy tụ dàn sao đẳng cấp bao gồm Timothée Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Jason Momoa và Zendaya, dưới bàn tay nhào nặn của Denis Villeneuve và phù thủy âm nhạc Hans Zimmer, Dune: Hành tinh cát chắc chắn là tác phẩm khán giả không muốn bỏ lỡ tại rạp. Dune: Hành tinh cát được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Frank Herbert, được coi là một trong những tượng đài của thể loại sci-fi thế kỷ 20. Phim kể về hành trình của Paul Atreides (Timothée Chalamet), người thừa kế duy nhất của gia tộc Atreides tại hành tinh Arrakis nguy hiểm nhất thiên hà cùng vận mệnh vĩ đại đang đón chờ cậu ở phía trước. Với bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo đã mắt, Dune: Hành tinh cát được kỳ vọng sẽ là tựa phim khiến khán giả cảm nhận được sự tuyệt vời của trải nghiệm điện ảnh tại rạp.

Ma trận: Hồi sinh (24.12)

 

Mùa Giáng Sinh năm nay, khán giả toàn cầu sẽ được tái ngộ thương hiệu điện ảnh đình đám những năm đầu thế kỷ 20 - Ma trận với phần phim thứ tư Ma trận: Hồi sinh (tựa gốc: The matrix resurrections). Tái ngộ khán giả qua màn ảnh sau 18 năm, Ma trận: Hồi sinh vẫn sẽ được nhào nặn dưới tay “mẹ ruột” Lana Wachowski,, cùng với cặp đôi Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss trở lại trong vai diễn đã làm nên tên tuổi của họ. Chưa có nhiều thông tin về nội dung của phần phim Ma trận này, song thông qua trailer đầu tiên được hé lộ hồi tháng 9 vừa qua, Ma trận vẫn sẽ tràn ngập những màn cận chiến, hành động cực kỳ mãn nhãn, cùng với các kỹ xảo và công nghệ đã trở thành dấu ấn riêng của thương hiệu này.

Hứa hẹn những “bom tấn” nhà Warner Bros. Sẽ mang đến cho khán giả một “bữa tiệc giải trí” đầy thịnh soạn, với nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau vào thời điểm cuối năm này.

 

THẢO MY


 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top