NSND Lan Hương tham gia hội đồng giám khảo đêm chung kết "Thanh âm diệu kỳ"

VHO- Trong đêm chung kết Thanh âm diệu kỳ, NSND Lan Hương sẽ cùng NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu tiết lộ Top 6 thí sinh tham gia vòng chung kết diễn ra tại ba địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội và Singapore ngày 16.12.2021 tới đây.

NSND Lan Hương với nhiều năm kinh nghiệm đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh và cả những vở kịch nói như: Cuộc chia tay tháng 6, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối…

NSND Lan Hương tham gia hội đồng giám khảo đêm chung kết

NSND Lan Hương với nhiều năm kinh nghiệm đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh và cả những vở kịch nói

Tham gia vào hội đồng giám khảo cho vòng chung kết Thanh âm diệu kỳ còn có ông Dennis Chau, Giám đốc lồng tiếng của Netflix khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ông bày tỏ: “Lồng tiếng là một yếu tố quan trọng giúp người hâm mộ giải trí thưởng thức nội dung từ khắp nơi trên thế giới và mang những câu chuyện địa phương đến với khán giả toàn cầu. Thông qua Thanh âm diệu kỳ, chúng tôi mong muốn được lắng nghe tiếng nói của Việt Nam và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng sáng tạo địa phương.”

NSND Lan Hương tham gia hội đồng giám khảo đêm chung kết

Giám đốc lồng tiếng của Netflix khu vực châu Á - Thái Bình Dương Dennis Chau

6 thí sinh cuối cùng được chọn lọc từ danh sách 30 thí sinh đã trải qua quá trình huấn luyện lồng tiếng chuyên nghiệp với NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thành Lộc, các bạn đều mong muốn đem nhiệt huyết và đam mê lồng tiếng của mình lên sân khấu.

Tài năng trẻ Phan Hiếu Thảo thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt và nhận được cơn mưa lời khen từ hai giám khảo, trong khi nữ diễn viên chưa nhiều kinh nghiệm Đỗ Nguyễn Thạch Thảo lại mang đến nhiều bất ngờ cho mỗi vòng thi. Ngoài ra, hai cô gái Gen Z là Trần Ngọc Phương Quỳnh và Trần Thị Phương đã gây ấn tượng với giám khảo bởi sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật lồng tiếng chỉ trong một thời gian ngắn. Cuối cùng, hai thí sinh tài năng Hồ Quang Long và Lương Gia Huy với niềm đam mê lồng tiếng  đã mang đến những tiết mục đầy cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình.

NSND Lan Hương tham gia hội đồng giám khảo đêm chung kết

Thanh âm diệu kỳ là một chương trình tìm kiếm tài năng lồng tiếng được Netflix và BHD đồng tổ chức

Đêm chung kết Thanh âm diệu kỳ sẽ được phát sóng vào thứ Năm ngày 16.12 lúc 20h trên kênh VTVcab4 cũng như các nền tảng Digital bao gồm fanpage BHD Giải Trí Việt và kênh Youtube BHD Entertainment.

Thanh âm diệu k là một chương trình tìm kiếm tài năng lồng tiếng được Netflix và BHD đồng tổ chức. Chương trình đánh dấu cuộc thi lồng tiếng đầu tiên của Netflix tại châu Á Thái Bình Dương, nhằm hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo và lồng tiếng tại Việt Nam, cũng như nâng cao nhận thức về chuyên môn lồng tiếng trong ngành điện ảnh. Các thí sinh có cơ hội trở thành diễn viên lồng tiếng cho các dự án tương lai của Netflix và BHD.

VŨ MỪNG

Ý kiến bạn đọc