Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Chương trình đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn”

Thứ Ba 21/12/2021 | 14:31 GMT+7

Tại Hà Nội, Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia ra mắt chương trình đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” thuộc dự án phát triển Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite nhằm nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.

Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trong đó, chế độ dinh dưỡng, vận động cùng lối sống lành mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động và phòng bệnh tích cực. Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức khóa đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn”. 

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại chương trình

Nội dung chương trình rất toàn diện với những kiến thức về dinh dưỡng cơ sở, dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe cùng với kỹ năng tư vấn rất hữu ích, thiết thực, được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia trên nền tảng học tập hiện đại. Thông qua chương trình đào tạo, các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, tư duy dinh dưỡng, sức khỏe để hiểu rõ hơn về các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite và tư vấn đúng nhu cầu khách hàng. 

Đại diện Amway Việt Nam tặng hoa cho các giảng viên của Viện Dinh dưỡng Quốc gia tham gia khóa đào tạo

Amway Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng một đội ngũ tư vấn viên sức khỏe Nutrilite không chỉ giàu kiến thức dinh dưỡng, giỏi kỹ năng tư vấn mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động, biết cách bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày với các sản phẩm Nutriltie, từ đó hỗ trợ phát triển kinh doanh bền vững.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, Amway đã có những hoạt động thiết thực để giúp người dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey by Nutrilite, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi – Nutrilite Power of 5, v.v... Sự hỗ trợ và đồng hành từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia sẽ là động lực để Amway kiên định với sứ mệnh này cũng như mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn nữa”.

PGS.TS Nguyễn Đỗ Huy, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Dinh dưỡng và Thực phẩm (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) chia sẻ về những điểm đổi mới của khóa đào tạo

PGS.TS Nguyễn Đỗ Huy, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Dinh dưỡng và Thực phẩm (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) cho biết: “Với những chiến lược và cam kết hành động từ phía Công ty Amway Việt Nam, chúng tôi tin tưởng vào năng lực xây dựng những cộng đồng truyền thông và thực hành dinh dưỡng đúng cách, và sẵn sàng đồng hành về mặt chuyên môn với mong muốn có thể góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực và nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực dựa trên cơ sở chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động phù hợp và lối sống lành mạnh”.

M.C

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top